Pháp – Ba Lan | Đẳng cấp lão tướng Giroud và siêu phẩm của MP3

Pháp vượt qua Ba Lan để giành vé vào tứ kết World Cup
Olivier Giroud trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Pháp với 52 bàn thắng khi đội của anh giành chiến thắng 3-1 ở vòng 16 đội.
Một bàn thắng của Olivier Giroud và hai bàn của Kylian Mbappe giúp Pháp đánh bại Ba Lan 3-1 để giành quyền vào tứ kết World Cup tại Qatar.

Với điểm của mình, Giroud đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Pháp với 52 bàn thắng khi Pháp thống trị trận đấu vào Chủ nhật tại Sân vận động Al Thumama.

Họ kiểm soát trận đấu ngay từ đầu, tìm kiếm khoảng trống phía sau hàng thủ Ba Lan, nhưng những pha đột phá đầu tiên của Mbappe không mang lại cơ hội rõ ràng.

Ba Lan lọt vào vòng loại trực tiếp lần đầu tiên kể từ năm 1986 và đang tìm kiếm suất vào tứ kết đầu tiên kể từ năm 1982, nhưng hàng tiền vệ của Pháp đã làm rất tốt trong việc cắt đường chuyền của họ cho tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski, người đã ghi hai bàn gỡ hòa. thực hiện, hình phạt giây cuối cùng.

Thủ môn người Pháp Hugo Lloris đã có trận đấu thứ 142 và hiện đang cùng với Lilian Thuram trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển Pháp nhiều lần nhất. Kinh nghiệm của anh ấy quan trọng khi anh ấy thực hiện một pha cứu thua siêu nhanh để từ chối Piotr Zielinski.
Sự đĩnh đạc của Ba Lan gần như được đền đáp ở phút thứ 38 khi cú sút đang lao tới của Zielinski bị Lloris cản phá. Sau đó, bóng quay trở lại đường chuyền của tiền vệ này, nhưng nỗ lực thứ hai của anh ấy đã bị Theo Hernandez cản phá.

Jakub Kaminski theo sau, chỉ khi cú sút của anh ấy bị Raphael Varane cản phá ở sát vạch vôi.

Tuy nhiên, một phút sau giờ nghỉ giải lao, chiến thuật của Pháp đã được đền đáp.
Mbappe thu hút hàng phòng ngự đối phương và đưa bóng vào đường chuyền của Giroud, người đã tận dụng khoảng trống cần thiết để đưa bóng vượt qua Szczesny và ghi bàn thắng thứ ba của anh trong giải đấu.

Cầu thủ 36 tuổi Giroud, người không ghi bàn ở Nga 4 năm trước, đã bằng Thierry Henry với 51 bàn thắng sau khi lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của nhà đương kim vô địch trước Australia ở trận mở màn bảng D.
Mbappe nâng tỷ số lên 2-0 bằng một cú sút căng, uy lực đi vọt xà ngang trước khi anh tung cú sút hiểm hóc khác vào góc cao khung thành ở phút bù giờ.

Đó là bàn thắng thứ tư và thứ năm của anh ấy ở Qatar, và Mbappe trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được chín bàn thắng tại World Cup trước sinh nhật thứ 24 của anh ấy, anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng như Lionel Messi, 35 tuổi của Argentina. Mbappe vẫn có thể chơi thêm 2 kỳ World Cup nữa khi anh 32 tuổi.

Nó giúp Mbappe xóa đi ký ức đau buồn ở giải vô địch châu Âu năm ngoái khi sút hỏng quả phạt đền quyết định đưa Thụy Sĩ vào vòng 8 đội sau loạt luân lưu sau khi hòa 3-3.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media