Pháp 2 – 0 Ma rốc | Đẳng cấp nhà vô địch chặn đứng ngựa ô WC

Tóm tắt: Pháp vs Maroc – World Cup 2022

Đương kim vô địch thế giới chấm dứt giấc mơ World Cup của Ma-rốc và giành một suất vào chung kết.
Pháp đã đánh bại Ma-rốc 2-0 tại sân vận động Al Bayt để giành một suất tham dự trận chung kết World Cup vào Chủ nhật.

Họ sẽ đối đầu với Argentina của Lionel Messi, người đã giành được vị trí của họ với chiến thắng hôm thứ Ba trước Croatia.
Trong một trận đấu cuối cùng vào thứ Tư, các nhà đương kim vô địch thế giới đã tận dụng cơ hội của họ nhưng Ma-rốc đã không tạo ra được thế trận dễ dàng cho Pháp, với những pha kiểm soát bóng tấn công đáng chú ý ở hai bên của thời gian nghỉ giữa hiệp.

Theo Hernandez phá hỏng bữa tiệc của Morocco
Maroc dâng cao tấn công sớm nhưng để lại khoảng trống ở hàng thủ. Khi Antoine Griezmann tìm thấy một khoảng trống như vậy ở phút thứ năm, Morocco đã hoảng loạn. Nỗ lực của anh ấy đã bị chặn nhưng nó đã bật lại cho Kylian Mbappe. Maroc cũng điên cuồng cản phá nỗ lực của anh ấy, nhưng không thể kiểm soát hay phá bóng, và nó dội về phía Theo Hernandez.

Hernandez dừng lại trong tích tắc, chậm rãi khi bóng đi đến độ cao nổi bật trong khi thủ môn Yassine Bounou đang băng xuống áp sát anh, sau đó nhảy lên không trung và dứt điểm đẹp mắt, đưa bóng vượt qua thủ môn và đi vào lưới. Đó là bàn thua đầu tiên mà Ma-rốc để thủng lưới một cầu thủ đối phương tại World Cup ở Qatar.

Năm phút sau và công việc vốn đã khó khăn của Maroc càng trở nên khó khăn hơn.

Morocco làm cho Pháp làm việc

Nỗ lực ở phút thứ chín của Azzedine Ounahi từ khoảng cách 25 mét buộc Hugo Lloris phải cản phá xuất sắc. Hakim Ziyech sút xa ở phút thứ 15 sau một pha đột phá ngọt ngào từ vòng cấm của Ma-rốc.

Nhưng sau đó, Pháp có cơ hội phản công và Olivier Giroud tung cú sút thẳng vào cánh trái của Maroc.

Sau nửa giờ thi đấu, Maroc lại có thêm một pha kiểm soát bóng tốt trước khung thành của Pháp, nhưng một lần nữa đoàn quân của Walid Regragui không thể tìm được đường xuyên thủng hàng thủ của Pháp. Với bảy chiếc áo sơ mi màu xanh trong hộp riêng của họ tại một thời điểm, ngay cả việc chạy thăm dò tới lui điên cuồng của Ziyech cũng không thể làm được gì.

Ngay trước khi nghỉ giải lao, một đường chuyền tuyệt vời từ quả phạt góc của Ziyech cuối cùng đã đến với Jawad El-Yamiq. El-Yamiq, trở lại khung thành, tung người lên trời, kết nối để thực hiện một cú đá xe đạp chổng ngược ngoạn mục buộc Lloris phải thực hiện cú sút trúng cột dọc.
Hai phút sau, một quả phạt góc khác dành cho Ziyech. Điều này đã được Lloris giải quyết một cách thoải mái nhưng lại tạo cho người Maroc cảm giác có động lực. Họ đang gặp khó khăn trước người Pháp, những người đã nhanh chóng được hưởng hai quả đá phạt ở khoảng cách rất gần. Vào giờ nghỉ giải lao, Pháp dẫn trước nhưng Những chú sư tử Atlas của Ma-rốc mới là những người gầm lên.

Hamdala đi gần

Abderrazak Hamdallah đã dừng lại hai lần khi anh ấy áp sát khung thành của Pháp ở phút 74, có lẽ anh ấy đã đoán già đoán non về tình huống quan trọng này. Dù lý do là gì, đó là một pha cản phá quá nhiều so với cơ hội tốt nhất của Ma-rốc trong hiệp hai.

Mbappe, Thuram và Muani kết hợp

Kolo Muani vào sân chưa đầy một phút đã không thể sút hỏng từ cự ly hai mét. Mbappe đã xoay sở để đón một đường chuyền lỏng lẻo của Ma-rốc ở khu vực giữa sân, đưa nó vào vòng cấm Ma-rốc đông đúc. Cú sút của anh ấy đưa Abde Ezzalzouli đi trúng người của Muani, người đã chạm vào nó.

Trận đấu kết thúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media