Man City chiến thắng ngọt ngào tại C1: Haaland san bằng kỷ lục Ronaldo & Messi

Copenhagen 1-3 Manchester City

34 phút đầu tiên có thể là 34 phút chiếm ưu thế nhất mà tôi từng thấy một đội trong bất kỳ trận đấu nào. City hoàn toàn độc chiếm quyền kiểm soát bóng nhưng chỉ có được một bàn thắng do công của De Bruyne, để thể hiện ưu thế hoàn toàn và tuyệt đối của họ.

Kevin De Bruyne tiếp tục tỏa sáng sau khi trở lại để góp công lớn trong chiến thắng của nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

De Bruyne chính là cầu thủ giúp Manchester City khởi đầu suôn sẻ với bàn thắng mở tỷ số sau pha thoát xuống và tung cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc ở phút 11 của trận đấu.

Copenhagen sau đó vùng lên mạnh mẽ và có được điều mong muốn là bàn thắng gỡ hòa của Magnus Mattsson. Phút 34, từ đường chuyền hỏng của thủ thành Ederson, Mattsson có cơ hội tung ra cú dứt điểm ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Ederson, người đã không chạm vào bóng cho đến lúc đó, đã có một khoảnh khắc điên rồ mang lại cơ hội cho Copenhagen, mặc dù Mattsson đã dứt điểm xuất sắc, người đã bất ngờ san bằng tỷ số.

Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, nhà đương kim vô địch đã đáp trả bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Bernardo Silva.

Đoàn quân của Guardiola hoàn toàn kiểm soát trận đấu trong hiệp hai, khi đội chủ nhà không tận dụng được một cơ hội nào để ghi bàn. De Bruyne, Doku và Haaland khiến Grabara bận rộn, nhưng Foden đã mang lại cho đội của anh ấy lợi thế dẫn trước hai bàn quyết định ở lượt đá cuối cùng của trận đấu.

Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Pep Guardiola tiếp tục là đội thi đấu tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành của của thủ môn Kamil Grabara.

Tuy nhiên, phải chờ đến phút 90+2 họ mới có dịp ăn mừng. De Bruyne có đường chuyền “dọn cỗ” để Phil Foden dứt điểm căng ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 cho Manchester City.

Chiến thắng 3-1 ngay trên đất Đan Mạch giúp Manchester City có được ưu thế rất lớn trước Copenhagen trong cuộc đua giành vé vào tứ kết Champions League.

Theo lịch thi đấu, màn tái ngộ giữa Manchester City và Copenhagen ở lượt về trên sân vận động Etihad sẽ diễn ra vào rạng sáng 7/3.

Thắng đậm Copenhagen, Manchester City rộng cửa vào bán kết Champions League

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media