Argentina Vs Croatia 3 – 0 | Phô diễn đẳng cấp

Messi giúp Argentina vào chung kết World Cup

Lionel Messi và Julian Alvarez đưa Argentina vào chung kết

Tường thuật trận đấu khi Lionel Messi và Julian Alvarez phối hợp ghi cả ba bàn thắng để đưa Argentina vào chung kết World Cup; họ sẽ đối mặt với Pháp hoặc Ma-rốc vào Chủ nhật; Messi ghi bàn từ chấm phạt đền châm ngòi cho sự sụp đổ của Croatia, trước khi Alvarez lập cú đúp để ấn định chiến thắng
Lionel Messi đã cho mình một cơ hội cuối cùng để giành vinh quang tại World Cup khi anh và Julian Alvarez ghi bàn cho Argentina trong chiến thắng 3-0 trước Croatia tại Sân vận động Lusail Iconic để vào chung kết.

Họ sẽ đối mặt với Pháp hoặc Ma-rốc, những đội chơi trong trận bán kết vào thứ Tư, vào Chủ nhật.

Messi sút vào góc cao khung thành từ chấm phạt đền (34) để mở tỉ số sau khi tiền đạo Alvarez của Man City kiếm được một quả phạt đền gây tranh cãi sau pha va chạm với thủ môn Croatia Dominik Livakovic.

Với pha lập công đó, cầu thủ 35 tuổi đã vượt qua Gabriel Batistuta để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Argentina tại các VCK World Cup với 11 bàn thắng.
Croatia gục ngã sau bàn mở tỷ số và để thủng lưới thêm năm phút sau đó từ một pha phản công của Argentina sau pha phòng ngự hài hước khi Alvarez nhân đôi cách biệt (39) sau khi thực hiện bóng từ phần sân của mình.

Messi tự mình giải quyết vấn đề để đảm bảo trận đấu diễn ra ngoài tầm với, tạo ra một khoảnh khắc kỳ diệu ở cánh phải đánh bại Josko Gvardiol trước khi kiến tạo để Alvarez ghi bàn thứ ba cho Argentina.

Lần cuối cùng Argentina lọt vào trận chung kết World Cup là vào năm 2014 tại Brazil và bị Đức đánh bại, nhưng họ đã không nâng cao chiếc cúp kể từ khi Diego Maradona dẫn dắt đội tuyển quốc gia của mình giành chiến thắng ở Mexico năm 1986.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media