Bồ Đào Nha 6 – 1 Thụy Sĩ | Vắng CR7 sao trẻ lập Hattrick đầu tiên tại Quatar 2022

Tiền đạo Goncalo Ramos lập hat-trick đầu tiên khi đá thay Cristiano Ronaldo, giúp Bồ Đào Nha thắng Thuỵ Sĩ 6-1 ở vòng 1/8 World Cup 2022 tối 6/12.

Cầu thủ Goncalo Ramos của Bồ Đào Nha đã ghi ba bàn khi đội của anh đánh bại Thụy Sĩ 6-1 để vào tứ kết gặp Maroc ở World Cup 2022 tại Qatar.

Ramos, vào sân thay cho Cristiano Ronaldo ngồi dự bị, đã lập hat-trick cho mọi lứa tuổi vào tối thứ Tư tại Sân vận động Lusail khi những người xưa của bóng đá Bồ Đào Nha trao lại quyền lực cho thế hệ trẻ.

Cựu binh Pepe, người đeo băng đội trưởng khi Ronaldo vắng mặt, góp công vào bàn mở tỉ số của Ramos trong hiệp một.

Ramos ghi bàn thắng thứ hai ngay đầu hiệp hai. Raphael Guerreiro ghi thêm bàn thứ tư trước khi hết giờ khi Bồ Đào Nha bắt đầu ghi bàn cho vui. Sau đó là bàn thứ ba cho Ramos, khi cầu thủ 21 tuổi này trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở vòng loại trực tiếp của World Cup kể từ năm 1990.

Có một sự cân bằng cho đội tuyển Bồ Đào Nha này khi không có sự hiện diện hống hách của đội trưởng tài năng của họ, người đã bị loại sau khi phản ứng giận dữ khi bị thay ra trong trận đấu với Hàn Quốc ở vòng bảng.

Bóng đá là trò chơi đồng đội và toàn đội Bồ Đào Nha đã nỗ lực để lấp đầy khoảng trống do Ronaldo gây ra.

Đó không phải là cuộc gọi lớn duy nhất của huấn luyện viên trưởng Fernando Santos. Ông cũng loại Ruben Neves và Joao Cancelo khỏi đội hình xuất phát.

Ramos 21 tuổi, khi Ronaldo có trận ra mắt tuyển Bồ Đào Nha thì anh mới 2 tuổi. Anh ấy đã chơi ít hơn 35 phút cho trận đấu quốc tế trước đêm nay, ra mắt vào tháng trước. Anh ấy chưa bao giờ bắt đầu cho đất nước của mình trước đây. Áp lực đã tăng lên. Và anh đã không thất vọng.

Bồ Đào Nha chơi như một đội – phụ thuộc lẫn nhau, kết nối. Lần đầu tiên trong giải đấu này, họ có vẻ như có thể vô địch.

Manuel Akanji của Thụy Sĩ đưa bóng vào góc xa từ một quả tạt có trọng lượng đẹp mắt để mang về bàn thắng an ủi ở phút 56 nhưng điều đó không thể báo trước cục diện trận đấu.
Joao Felix mở đường cho sự hoan nghênh nhiệt liệt của Ronaldo ở phút 72, giúp anh có trận đấu thứ 195 cho Bồ Đào Nha sau khi người hâm mộ hô vang tên anh trong sân vận động 90.000 chỗ ngồi này trong 15 phút đồng hồ. Một nỗ lực ngoạn mục của tiền đạo kỳ cựu ở phút 82 đã bị thổi phạt việt vị.

Rafael Leao, 23 tuổi, đã ghi bàn bằng một pha dứt điểm tuyệt vời ở phút 91 giúp Bồ Đào Nha đối đầu với Maroc trong trận tứ kết vào chiều thứ Bảy, trước khi Anh gặp Pháp.

Nhưng những dấu hỏi về tương lai của Ronaldo vẫn còn đó. Không có câu lạc bộ, sau một vụ nổ truyền thông ngoạn mục đã kết thúc thời gian của anh ấy ở Manchester United, và bây giờ với một sự thay thế tự nhiên trong đội tuyển quốc gia, Ronaldo đã cắt một bóng hình cô đơn vào cuối trận đấu.

Khi đội tuyển Bồ Đào Nha vỗ tay hoan hô người hâm mộ phía sau khung thành, Ronaldo một mình đi lang thang về phía đường hầm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media