Viktor Axelsen (DEN) vs. Kodai Naraoka (JPN) | SF – World Tour Finals 2022

Trận đấu giữa tay vợt số 1 thế giới và tay vợt tài năng trẻ triển vọng nhất năm 2022 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Ngay séc đấu đầu tiên Naraoka đã thể hiện quyết tâm của mình với lối đánh nhanh và chủ động khiến Axelsen có phần bị ngợp. Trong hầu hết thời gian thi đấu của séc 1 Naraoka đều khiến cho đối thủ của mình phải gặp khó khăn, bằng những pha tấn công trực diện, ko đua điều cầu vì thể hình hạn chế hơn.

Tuy nhiên sang séc đấu thứ 2, với bản lĩnh của nhà vô địch thế giới, vô địch olympic Axelsen đã ép đối thủ phải chơi theo lối chơi của mình, điều cầu và dứt điểm. Sec đấu thứ 2 kết thúc với chiến thắng thuộc về Axelsen nhưng cũng không hề dễ dàng.

Với tỷ số hòa 1-1 hai tay vợt đã tiến đến phân thắng bại với séc đấu thứ 3. Ở set đấu này Naraoka cho thấy sự xuống thể lực khá rõ ràng, anh bị Axelsen dẫn điểm khá sâu, nhưng với tinh thần bất khuất của người Nhật Naraoka đã vùng lên ghi liền 5 điểm liên tiếp. Đưa trận đấu trở nên kịch tính hơn ở cuối sec đấu.

Chung cuộc gã khồng lồ người Đan Mạch Axelsen tiếp tục thâu tóm thêm danh hiệu World Tour Final 2022. Tuy nhiên Naraoka được kỳ vọng sẽ trưởng thành hơn và lật đổ sự thống trị của Axelsen.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media