Wolverhampton 1-1 Newcastle United | Vòng 4 NHA 2023

WOLVERHAMPTON – NEWCASTLE: THẾ TRẬN CHẶT CHẼ, TUYỆT PHẨM CỦA SAINT-MAXIMIN | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

Cú vô lê nhạy cảm ở phút 90 của Allan Saint-Maximin đã cứu thua 1-1 cho Newcastle trên sân Molineux khi Wolves nổi cơn thịnh nộ trước quyết định không tung hậu vệ Fabian Schar vào sân sau pha vào bóng muộn với Pedro Neto vào đầu hiệp hai.

Saint-Maximin đã thể hiện kỹ thuật tuyệt vời khi gặp sự cản phá của cầu thủ vào sân thay người của Wolves là Hee-Chan Hwang bằng một cú sút chân phải hiểm hóc từ cự ly 20m khiến Jose Sa không có cơ hội.
Newcastle dường như đang hướng đến thất bại đầu tiên trong mùa giải sau một bàn thắng tầm xa tương tự như vậy của tiền vệ Ruben Neves của Wolves vào cuối hiệp một đưa đội chủ nhà đến với chiến thắng.

Nhưng pha lập công của Saint-Maximin đã vượt qua mức Newcastle và họ chỉ còn cách chiến thắng ở phút bù giờ thứ bảy khi cầu thủ vào thay người Elliot Anderson đánh đầu vọt xà sau quả phạt góc.
Saint-Maximin đã bị buộc phải rời sân với một vấn đề rõ ràng về gân khoeo sau bàn gỡ hòa của anh ấy, nhưng sự thất vọng lớn hơn là cảm giác của Wolves, người đã buộc tội Schar “suýt làm gãy chân Neto” với một pha tắc bóng “thực sự nguy hiểm” và chỉ bị phạt thẻ vàng sau đó. kiểm tra VAR.

#ngoaihanganh #wolves #highlights #nonbig6 #newcastle #highlight

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media