Brentford 1-1 Everton, Lampard có còn được tin tưởng | Vòng 4, NHA 2023

Brentford 1-1 Everton: Toffees từ chối chiến thắng đầu tiên trong mùa giải bởi bàn gỡ hòa muộn của Janelt

Everton đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải tại Premier League sau khi bị Brentford cầm hòa 1-1 vào chiều thứ Bảy.

Đội bóng của Frank Lampard đã dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng phải đào sâu để tìm ra một đội Bees kiên cường, trước khi cuối cùng họ bị chọc thủng lưới bởi một bàn thắng muộn của cầu thủ vào thay người Vitaly Janelt.

Brentford đã sút vào khung gỗ ba lần trong suốt buổi chiều, với pha lập công của Mathias Jensen ở cự ly 20 yard sau 18 phút đầu tiên.

Những người đàn ông của Thomas Frank đã buộc phải trả giá cho sự lãng phí sớm của họ khi một quả bóng đơn giản trên đầu của một tuyến sau tạm thời bao gồm cả Zanka trở lại gặp Anthony Gordon, người đã vượt qua David Raya một cách xuất sắc.

Một cú đánh đầu của Ivan Toney đập vào xà ngang ngay sau bàn mở tỷ số đó, và Yoane Wissa bằng cách nào đó đã không thể giữ được cú vô lê miễn phí của mình vào khung thành từ cự ly 5m.

Cú vô lê trong hiệp hai của Christian Norgaard là cú đánh tiếp theo sấm sét trước xà ngang của Jordan Pickford khi sự thống trị của Brentford tiếp tục.

Với sáu phút còn lại, những người phía tây London cuối cùng đã tìm thấy người san bằng cách biệt thông qua Janelt, người đã có thể chọc thủng lưới nhà sau cú đánh đầu ngược của Keane Lewis-Potter sau một quả phạt góc.

Frank (người Đan Mạch) đã ném vào Mads Bech Sorensen để cố gắng tận dụng những cú ném xa của anh ấy, nhưng Everton vẫn sống sót sau một pha dứt điểm căng thẳng để thoát khỏi Gtech Community Stadium với một điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media