Chelsea 2-1 Leicester City, bản lĩnh của Vua sư tử bị thương trước bầy cáo | Vòng 4 NHA 2022

CHIẾN THẮNG HƠN BỐN MÀU SẮC MÔ TẢ CONOR GALLAGHER ĐỎ

Một trận đấu đầy biến cố tại Stamford Bridge chứng kiến VAR, các bàn thắng không được phép và thẻ đỏ đã làm sáng tỏ chiến thắng của Chelsea trước Leicester. Conor Gallagher đỏ mặt trong hiệp một sau hai thẻ vàng nhưng Raheem Sterling ghi bàn đầu tiên cho Chelsea sau giờ nghỉ để kiểm soát trận đấu. Bầy cáo đã chống trả lại Harvey Barnes nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa.

Chelsea đã cầm cự được mười người để đánh bại Leicester 2-1. 45 phút đầu tiên diễn ra dồn dập và bị chi phối bởi các quyết định của trọng tài.
Chelsea được hưởng một quả phạt đền sau khi Ruben Loftus-Cheek bị phạm lỗi trong vòng cấm và được VAR đưa ra khỏi sân sau khi Kai Havertz bị đánh giá là việt vị trong một pha dàn xếp tỷ số.
Conor Gallagher sau đó đã bị đuổi khỏi sân vì hai thẻ vàng vi phạm hai lần khiến các cầu thủ Leicester ngã xuống khi họ cố gắng phản công.

And controversy didn’t stop there as Harvey Barnes scored from a corner only for it to be disallowed for a foul on goalkeeper Edouard Mendy as both jumped for the ball.
The second half continued at the same intensity and Raheem Sterling scored thanks to a deflected shot that looped over Danny Ward. He then got a brace tapping in a Reece James cross at the back post.
Leicester did manage to pull one back though when Barnes powerfully fired a shot beyond Mendy at the near post. Ayoze Perez hit the crossbar late but Chelsea held out for the victory leaving the Foxes 19th in the league table.

NÓI CHUYỆN ĐIỂM – NGƯỜI LÃNH ĐẠO CẠNH TRANH
Đó là một kết quả thực sự đáng thất vọng cho Leicester – một lần nữa. Họ đã cố gắng cầm bóng sớm trong trận đấu nên khi Gallagher bị đuổi khỏi sân, người ta tin rằng đó có thể là bước ngoặt của trận đấu nhưng không phải vậy. Họ có thể tự gọi mình là không may khi bàn thắng trong hiệp một của Barnes đã bị loại nhưng họ phải nhìn lại rất lâu về việc họ đã ghi được hai bàn thua trông thấy.
Họ chơi phòng ngự bị động không bao giờ thực sự gây áp lực cho các cầu thủ Chelsea khi họ có bóng trong tình huống dồn ép dẫn đến cả hai bàn thắng. Toàn đội phản ứng và bắt đầu chơi tốt hơn và cuối cùng đã không may mắn khi không có được một trận hòa nhưng vấn đề xảy ra khi bạn để thua một đội bóng chất lượng như Chelsea hai bàn và cần phải tìm cách vượt qua Thiago Silva, người đã một nam châm vào quả bóng.
Bầy cáo đã có một chuỗi phong độ ổn định để mở màn mùa giải nhưng chỉ kiếm được một điểm và đang đứng thứ 19 trên BXH. Họ có rất ít thời gian để tiêu số tiền Wesley Fofana với ngày thời hạn cuối cùng và công việc kinh doanh của họ cho đến nay về cơ bản là không tồn tại. Nếu mọi thứ không thay đổi, Leicester chắc chắn sẽ không cạnh tranh được suất dự cúp châu Âu như họ mong muốn.

NGƯỜI CHƠI CỦA TRẬN ĐẤU – RAHEEM STERLING
Raheem đang sống trong giấc mơ! Anh ấy đã có được bàn thắng đầu tiên cho Chelsea và một bàn khác để giúp giành ba điểm. Rời khỏi Man City hẳn là điều khó khăn đối với anh ấy sau thành công như vậy nhưng ở The Blues, anh ấy bây giờ là một trong những người đàn ông chính và anh ấy đã sống đúng với kỳ vọng ngày hôm nay. Chất lượng của anh ấy là sự khác biệt, tạo ra nửa sân để anh ấy sút cho bàn thắng đầu tiên, sau đó điển hình là anh ấy ghi một cú chạm vào cột sau làm nổi bật bản năng săn trộm mà Pep Guardiola đã cài đặt trong anh ấy.

1 Comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media