Liverpool 9-0 AFC Bournemouth, cơn giận dữ của bầy quỷ và kỷ lục mới của NHA | Vòng 4 NHA 2023

Liverpool đã cân bằng lịch sử Premier League với chiến thắng đậm đà 9-0 trước Bournemouth vào thứ Bảy.

Thật đáng chú ý khi nghĩ rằng Quỷ đỏ đã bước vào trận đấu khi không thể thắng một trong ba trận mở màn, hòa với Fulham và Crystal Palace trước khi chịu thất bại 1-2 trước Manchester United.

Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ không biết đó là trường hợp dựa trên màn trình diễn của họ tại Anfield vào thứ Bảy khi họ giành được chiến thắng được cho là vĩ đại nhất Premier League.

Firmino giúp Liverpool khởi đầu hoàn hảo
Và cậu bé đã bay ra khỏi khối vì các học trò của Jurgen Klopp đã vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ trong vòng sáu phút.

Trung tâm của tất cả là một Roberto Firmino chắc chắn, người chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool, giúp bản thân có được ba pha kiến ​​tạo và hai bàn thắng để bịt miệng những kẻ nghi ngờ.

Pha đi bóng lắt léo của người Brazil vào vòng cấm đã tìm đến cái đầu của Luis Diaz trong vài giây đầu tiên, mở đầu cho những gì đã tạo nên một buổi chiều khốn khổ cho các vị khách của Scott Parker.

Firmino sau đó một lần nữa trở thành cầu thủ ghi bàn thứ hai trong số hai bàn thắng chớp nhoáng của Liverpool khi Harvey Elliott ghi một bàn thắng đầu tiên đầy cảm xúc ở Premier League cho câu lạc bộ, ghi bàn xuất sắc từ ngoài vòng cấm.

Tuy nhiên, không hoàn toàn xuất sắc như Trent Alexander-Arnold, người đã ghi bàn thắng đẹp nhất của buổi chiều với một pha dứt điểm vào góc xa khung thành từ cự ly gần 25m.

Một hành trình đáng kinh ngạc trong hiệp một
Và rồi Firmino cuối cùng cũng ghi được bàn thắng cho riêng mình mà anh ấy vô cùng xứng đáng, hưởng lợi từ một pha dứt điểm thô bạo trong vòng cấm và chọc khe hợp lý đánh bại Mark Travers từ cự ly gần 5m.

Tuy nhiên, hành động trong hiệp một thậm chí còn chưa kết thúc ở đó khi Merseysiders ngày càng đẩy xa hơn vào lãnh địa phá kỷ lục, bước vào giờ nghỉ với tỷ số dẫn trước 5-0 lần đầu tiên trong lịch sử Premier League của họ.

Bàn thứ năm thậm chí còn chứng kiến ​​Virgil van Dijk tham gia vào hành động khi anh ấy vượt lên tuyệt vời để gặp một quả phạt góc của Andrew Robertson, đánh đầu trở lại khung thành và vào lưới để châm ngòi cho cảnh tượng tưng bừng hơn trên sân Anfield.

Liverpool khao khát ghi thêm bàn thắng

Bước sang hiệp hai và sự khốn khổ của Bournemouth còn được cộng thêm bởi một bàn thắng của một trong những cầu thủ của họ, chỉ vào lưới sai khi Chris Mepham đánh bại Diaz, nhưng cũng đánh bại thủ môn của anh ấy trong quá trình này.

Sau đó, Firmino rõ ràng quyết định rằng anh ấy đã đi quá lâu mà không bổ sung vào số bàn thắng đáng kinh ngạc của anh ấy trong ngày khi anh ấy lập một cú đúp ở phút 62.

Cầu thủ 30 tuổi đã có mặt để tranh bóng vào lưới khi Travers thất bại trong tuyệt vọng trước đường chuyền của Robertson, nâng tổng số bàn thắng và pha kiến ​​tạo trong buổi chiều của anh ấy lên con số đáng kinh ngạc năm (!!!).

Trên thực tế, chỉ cần đặt quả anh đào lên trên, nó không chỉ đánh dấu bàn thắng thứ 100 của Firmino cho Liverpool trên mọi đấu trường, mà nó còn mang phong cách thương hiệu khi anh ấy thực hiện cú dứt điểm kinh điển của mình cho dịp trọng đại.

Và điều đó đã trải thảm đỏ phù hợp để Liverpool ngày càng đẩy xa hơn vào những cảnh thực sự điên rồ khi Fábio Carvalho ghi bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ, nâng tỷ số lên 8-0 chóng mặt.

Một pha bóng đe dọa trong vòng cấm của Alexander-Arnold đã lên đến đỉnh điểm là pha bóng đẹp mắt cho bản hợp đồng mùa hè của Quỷ đỏ, người đã bắt vô-lê về nhà và đắm chìm trong tràng pháo tay ở Anfield.

Liverpool làm nên lịch sử
Tuy nhiên, bạn có nghĩ rằng nó đã kết thúc ở đó không? Ồ, không, bởi vì Liverpool đã tiến thêm một bước nữa khi cân bằng kỷ lục Premier League về trận thắng đậm nhất trong lịch sử giải đấu.

Bàn thắng thứ chín của buổi chiều do Diaz ghi đã đảm bảo chiến thắng của Quỷ đỏ xếp cùng với Manchester United 9-0 Ipswich Town, Southampton 0-9 Leicester City và Manchester United 9-0 Southampton là đội có tỷ lệ chiến thắng rộng nhất kể từ năm 1992.

Trên thực tế, ngày thi đấu của Liverpool tại văn phòng thậm chí có thể phá kỷ lục nếu không có một pha nhào lộn cứu thua từ Travers khiến James Milner từ chối cơ hội để nhân đôi con số cho đội chủ nhà.

Như vậy, thật may mắn, tiếng còi mãn cuộc đã hạ màn cho chiến thắng ‘chỉ’ 9-0 cho Liverpool, đánh dấu dấu ấn cao của họ cho chiến thắng tại Premier League và một bàn thắng đáng tiếc cho Cherries trong cùng một trận đấu.

Và sau khi Liverpool chịu đựng rất nhiều tổn thất trong ba trận mở màn đến mức Klopp thậm chí còn công khai mong muốn có một tiền vệ mới, công bằng mà nói rằng các cầu thủ của ông đã tạo ra phương pháp chữa trị hoàn hảo cho bệnh tật của họ vào thứ Bảy.

Thành thật mà nói, người ta không thể không cảm thấy rằng chiến thắng 9-0 sẽ được tính cho sáu điểm bởi vì có thể nói Liverpool đã tuyên bố tại Anfield sẽ là mẹ đẻ của tất cả.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 9-0 Bournemouth (hiệp 1: 5-0).

Ghi bàn: Diaz 3′ 85′, Elliott 6′, Alexander-Arnold 28′, Firmino 31′ 62′, Van Dijk 45′, Mepham 46′ (đá phản), Carvalho 80′,

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Henderson, Elliott, Salah, Firmino, Diaz.

Bournemouth: Travers, Mepham, Senesi, Smith, Cook, Lerma, Anthony, Tavernier, Zemura, Christie, Moore.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media