Real Sociedad 1-4 Barcelona, Lewandowski lập cú đúp | Vòng 2-LALIGA 2023

Barcelona đã thắng đậm Real Sociedad 4-1 trong trận đấu mà Xavi được ngợi ca là người dũng cảm vì đã gạt bỏ những công thần và vì sự tỏa sáng của những cá nhân đã cứu vớt cho những nỗ lực thất bại của tập thể.

Chiến thắng này thuộc về Lewandowski-Fati-Pedri-Stegen, những người mà nhật báo thân Real Madrid AS cũng phải đồng ý rằng, họ là bộ tứ phép thuật của Xavi, và vì thế, đội bóng xứ Catalunya còn ở rất xa so với định nghĩa về một tập thể có khả năng cạnh tranh chức vô địch hoặc có thể kiểm soát được số phận của mình trong mọi tình huống.

Xavi Hernandez sẽ ghi chú vào sổ tay của anh những điều này: Lewandowski, một lần nữa, là thủ lĩnh không thể thay thế trên hàng công. Ansu Fati đã trở lại là phiên bản hay nhất. Pedri là một Thánh Iniesta nữa ở Camp Nou. Đã đến lúc để thay thế các công thần, đánh giá lại đẳng cấp của De Jong, và điều nghiêm trọng xuất hiện: Đến bao giờ thì một tập thể chinh phục mới được hình thành?Bàn thắng chính thức đầu tiên của Lewandowski trong ngày kỉ niệm sinh nhật tuổi 34 diễn ra sau 44 giây. Tất nhiên, nó không thể so sánh về tốc độ kỉ lục mà Kylian Mbappe đã lập ra ở nước Pháp vài tiếng trước đó, nhưng nó có ý nghĩa quan trọng với tất cả những ai liên quan đến đội bóng xứ Catalunya. Barcelona đã bắt đầu như một tia chớp, nhưng sau đó thì họ bị David Silva và các tiền vệ của Sociedad dồn thành một đống bất động, và không thể tiến xa hơn bên nửa phần sân của Sociedad.

David Silva, ở độ tuổi dối già, đã cùng Kubo và Isak dạy cho Frenkie De Jong một bài học về bóng đá. Tiền vệ người Hà Lan muốn được chơi ở vị trí tiền vệ trụ sở trường, anh đã được thỏa mãn khi Sergio Busquets bị treo giò, nhưng tiền vệ người Hà Lan như thường lệ lại tự biến mình thành nỗi thất vọng.

Anh bị ngộp thở trước sự tinh khôn của Silva, mắc sai lầm và bị Isak trừng phạt thích đáng vì lỗi mất bóng trước vòng cấm địa. Sau đó, anh đã phải nhờ tới sự hỗ trợ của Pedri, người buộc phải chơi lùi sâu để giúp đội nhà luân chuyển bóng, thoát pressing, cũng như đánh chặn các pha tấn công của đội bóng xứ Basque.

Chúng ta sẽ nhìn vào phần việc mà Pedri đã hoàn thành trong trận này để biết, De Jong có thể rời khỏi Camp Nou ngay từ bây giờ. Số 8 tranh chấp thành công 10 lần, có hai đường chuyền dẫn đến bàn thắng của Lewandowski, 3 lần đánh chặn, hai lần tắc bóng thành công, 7 lần thu hồi bóng, chuyền nhiều nhất đội và có tỉ lệ chính xác cao nhất.

Nhưng phần lớn thời gian trong hiệp một đối với Xavi là sự tra tấn. Anh đã trải qua điều đó trước Vallecano, nhưng không thể cải thiện tính hiệu quả của một đội bóng, mọi thứ đều rất tệ ở khía cạnh bóng đá, và rất có thể, phần lớn thế giới ngoài kia sẽ nghĩ rằng, Xavi đang ở một vị trí quá lớn so với tầm vóc và năng lực của anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media