Manchester United 2-1 Liverpool | Quỷ đỏ có 3 điểm đầu tiên | Vòng 3-NHA 2023

Manchester United 2-1 Liverpool: Jadon Sancho, Marcus Rashford mang đến chiến thắng xứng đáng cho đội chủ nhà dưới thời Erik ten Hag

Báo cáo trận đấu và điểm nổi bật miễn phí khi Jadon Sancho và Marcus Rashford mang lại cho Manchester United chiến thắng đầu tiên trong mùa giải với chiến thắng 2-1 trước Liverpool; Quỷ đỏ bị đánh bại trong trận đấu đầu tiên vào năm 2022 bất chấp cuộc tấn công muộn của Mohamed Salah

Một màn trình diễn đẳng cấp và cường độ không thể nhận ra của Manchester United đã chứng kiến ​​các bàn thắng của Jadon Sancho và Marcus Rashford mang về chiến thắng xứng đáng 2-1 trước Liverpool tại Old Trafford.

United đã phải chịu đựng một tuần bị chỉ trích dữ dội sau khi họ vùi dập Brentford 4-0 vào cuối tuần trước, nhưng đã phản ứng theo phong cách đi trước đội bóng của Jurgen Klopp và kiếm được chiến thắng đầu tiên trước các đối thủ cay đắng của họ kể từ tháng 3 năm 2018, và Erik ten Hag đầu tiên là huấn luyện viên của United .

“Tôi không thể tin vào những gì mình vừa xem”, cựu hậu vệ của Man Utd, Gary Neville, sửng sốt nói với tờ Monday Night Football. “Tôi hoàn toàn choáng váng. Tôi không nghĩ rằng tối nay những gì tôi đã thấy có thể xảy ra; tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã củng cố những gì họ làm, tuần này qua tuần khác trong nhiều tháng vào cuối mùa giải trước và đầu mùa mùa này.”
Dù chỉ một lần hay không, đây là một United hoàn toàn khác. Họ đã gây khó khăn cho đội khách ngay cả trước khi Sancho có thời gian để bật chân trái trong vòng cấm và vượt qua Alisson (16) khó coi, và David de Gea đã không có một pha cứu thua nào trước giờ nghỉ giải lao.

Thay vào đó, United giữ đúng lời hứa sớm và nhân đôi lợi thế của họ vào tám phút ở hiệp thứ hai, khi hiệp một bắt đầu, Anthony Martial để Rashford đánh bại Alisson ở góc gần của anh ấy.

Jamie Carragher của Sky Sports nói về câu lạc bộ cũ của mình: “Manchester United đã nhận rất nhiều lời chỉ trích vì hàng phòng ngự của họ trước Brentford vào tuần trước và Liverpool sẽ nhận được sự đối xử tương tự sau vụ này.

Đội khách cuối cùng đã tập hợp để gỡ lại bàn thắng sau 10 phút còn lại, khi Mohamed Salah trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Liverpool ghi được 10 bàn thắng vào lưới United khi anh gật đầu ghi bàn sau cú sút của Fabio Carvalho.

Nhưng đêm phòng ngự kiên cố của đội chủ nhà vẫn tiếp diễn và giúp họ có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải, và tuyên bố về ý định mà Ten Hag đang tìm kiếm từ đội bóng mới của anh ấy.

“Chúng tôi có thể nói về chiến thuật nhưng tất cả là về thái độ,” người quản lý chiến thắng nói với Sky Sports sau toàn thời gian. “Đã có thông tin liên lạc, chiến đấu chống lại sự nhạy cảm và sau đó bạn có thể thấy những gì họ có thể đạt được.

“Tôi muốn một cách tiếp cận khác và một thái độ khác và đó là những gì họ mang đến trên sân. Đó chỉ là khởi đầu. Chúng tôi có thể chơi với sự điềm tĩnh hơn và nguy hiểm hơn nhiều. Hãy là một tập thể, và có một tinh thần tốt và đó là những gì chúng ta đã thấy ngày hôm nay. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media