Leeds United 3-0 Chelsea | Cú sock đầu mùa cho thầy trò Tuchel | Vòng 3-NHA 2023

Thua sốc 0-3 Leeds United, Chelsea trượt dài bảng xếp hạng

HLV Thomas Tuchel chưa phải chấp hành án phạt cấm chỉ đạo một trận nhưng ngay cả khi nhà cầm quân người Đức có mặt trên sân, Chelsea vẫn phải nhận trận thua sốc 0-3 trên sân của Leeds United.

Chelsea đã gói quà 3 điểm và 3 bàn thắng cho đội chủ nhà tại Elland Road ngày hôm nay, trong một màn trình diễn sẽ bị lu mờ bởi bảng điểm nhưng là minh chứng cho việc các trận đấu ồ ạt có thể thay đổi chỉ trong một thời điểm.

Đúng như dự đoán, Leeds đã xuất hiện với một cú ép điên cuồng tuyệt đối và chạy như thể tóc của họ đang bốc cháy, nhưng Chelsea lẽ ra đã dẫn trước ở phút đầu tiên, khi Sterling tạo ra một cơ hội tuyệt vời nhưng lại dứt điểm không chính xác. bài. Cơ hội đến từ Loftus-Cheek và Mount theo sau, trong khi Sterling có một cơ hội tuyệt vời khác để anh ấy dứt điểm nhưng lại bị phạt việt vị.

Và sau đó tất cả thay đổi chỉ sau nửa giờ, khi Mendy không suy nghĩ và tặng quả bóng cho Aaronson, người đã chạm vào từ một sân. Leeds, chỉ trong hai phút thăng hoa thực sự, nhanh chóng ghi bàn thứ hai từ một tình huống cố định, điều này có thể xảy ra.

Chelsea tập hợp lại ở một nửa, với sự thay đổi đội hình, nhưng tiếp tục chủ đề bằng cách lãng phí ba cơ hội liên tiếp ngay sau khi bắt đầu lại, Cucurella, Mount và Gallagher tham gia hành động.

Và sau đó Leeds ghi bàn thứ ba với cú sút đầu tiên trong hiệp, bởi vì đó là cách các trận đấu như vậy diễn ra.

Sự khốn khổ của Chelsea đã hoàn tất khi Koulibaly thu về chiếc áo vàng thứ hai vào cuối trận.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media