West Ham 0-2 Albion Brighton | 3 điểm dễ dàng | Vòng 3-NHA 2023

West Ham 0-2 Brighton

Brighton giành được bảy điểm từ ba trận đấu để lên vị trí thứ tư; West Ham ngồi cuối bảng sau khi thua ba trận đầu tiên; Pha phạm lỗi của cầu thủ đầu tiên Thilo Kehrer đã mang lại cho Brighton một quả phạt đền, mà Mac Allister đã chuyển đổi, trước khi Trossard ấn định chiến thắng

Brighton đang bay cao thoải mái đánh bại West Ham với tỷ số 2-0 trên sân nhà London, khiến đội bóng của David Moyes không có nổi một điểm hay một bàn thắng nào sau ba trận ở Premier League.

Alexis Mac Allister chuyển đổi từ chấm phạt đền (22) để đưa Brighton vượt lên dẫn trước sau khi tân binh Thilo Kehrer của West Ham – có trận ra mắt Premier League – vấp phải Danny Welbeck bằng một pha thử thách vụng về.
Leandro Trossard đã đảm bảo chiến thắng cho Brighton bằng một pha dứt điểm lạnh lùng (66) sau cú đánh đầu gọn gàng của Pascal Gross quanh Kurt Zouma để đưa Seagulls lên bảy điểm sau ba trận.

Brighton đã vươn lên vị trí thứ năm sau khi đối đầu với Manchester United, Newcastle và West Ham, trong khi The Hammers xếp cuối bảng và trận đấu không thắng tại Premier League của họ trước Seagulls hiện kéo dài tới 11 trận.

West Ham đã thất bại trước Brighton như thế nào
West Ham đã tìm thấy khoảng trống ở cánh trái trong giai đoạn đầu với Said Benrahma và Michail Antonio, nhưng không thể kiểm tra được thủ môn Robert Sanchez của Brighton. Tuy nhiên, chính đội khách đã quyết định lối chơi trong suốt hiệp một, khiến West Ham thất vọng phần lớn.

Đội chủ nhà đã bị phơi bày trong giờ nghỉ sau khi Zouma mất quyền kiểm soát bóng trong hiệp một với Brighton. Tuyển thủ Đức Kehrer đã không thể theo kịp Welbeck và bắt kịp tiền đạo Brighton với một pha trượt chân đầy hy vọng để hưởng quả phạt đền ngay trong vòng cấm.

Video Trợ lý trọng tài Lee Mason đã kiểm tra sự cố để chắc chắn rằng nó nằm trong vòng cấm, trước khi Mac Allister dễ dàng chuyển đổi từ cự ly 12 mét, tiền vệ chờ đợi thủ môn Lukasz Fabianski của West Ham lao xuống, trước khi sút vào góc khác để đưa Brighton chỉ huy.
West Ham đã bị la ó ở cuối hiệp một, nhưng đã bùng nổ trong hiệp hai. Tomas Soucek đánh đầu cận thành nhưng lại đi chệch cột dọc, trong khi nỗ lực xử lý của Pablo Fornals dễ dàng bị Sanchez ôm gọn trong khung thành Brighton.

Tuy nhiên, Brighton đã tìm lại được vị thế của mình và vượt qua hàng thủ của West Ham một cách dễ dàng chỉ sau một giờ. Mac Allister – người đang dàn xếp mọi thứ cho Brighton ở hàng tiền vệ – đã chọn ra Gross, người đã tạo ra một cú vẩy bóng thông minh để mở khóa Trossard để ghi bàn thắng thứ hai của đội khách.
Soucek bị Sanchez từ chối hai lần liên tiếp trong 10 phút cuối trận, nhưng West Ham không thể phá vỡ hàng thủ Brighton, ngay cả khi có sự xuất hiện của Gianluca Scamacca.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media