AFC Bournemouth 0-3 Arsenal | Pháo thủ hưng phấn | Vòng 3-NHA 2023

Kết quả Bournemouth 0-3 Arsenal: Odegaard, Jesus rực sáng đưa Pháo thủ lên đầu bảng

Crystal Palace đã phục hồi sau bàn thua sớm của Ollie Watkins để ghi chiến thắng đầu tiên trong mùa giải ở Premier League trước Aston Villa.

Watkins đưa Villa vượt lên dẫn trước chỉ sau năm phút tại Selhurst Park, kết thúc lâm sàng sau cú chọc khe thông minh của Leon Bailey từ một đường chuyền dài của Tyrone Mings.

Wilfried Zaha đáp trả gần như ngay lập tức với một nỗ lực tuyệt vời, sau khi chạy nhanh từ nửa đường.

Cầu thủ người Ngà đưa Palace vượt lên dẫn trước trong hiệp hai từ quả phạt đền của chính anh ta, bị Emiliano Martinez cản phá.
Jean-Philippe Mateta đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà từ cự ly gần sau một pha phối hợp xuất sắc.

Villa mờ nhạt nhanh chóng ngay từ đầu và mặc dù họ đã sút trúng xà ngang khung thành Leon Bailey với tỷ số 1-1, huấn luyện viên Steven Gerrard rời phía nam London với nhiều điều để suy ngẫm.

Phấn khích bằng màn trình diễn ấn tượng trước Quỷ đỏ của Jurgen Klopp, Palace đã trở lại sân nhà và tìm cách bắt đầu mùa giải của họ từ góc độ điểm.

Tuy nhiên, sự vững chắc của hàng phòng ngự được thể hiện trên sân Anfield tạm thời bị thay thế bằng sự hỗn loạn trong một thời gian dài tốn kém trong vòng năm phút.

Đường chuyền tìm kiếm của Tyrone Mings đã được thực hiện bởi cú đánh đầu của Bailey, dễ dàng chia cắt tuyến sau của Những chú đại bàng và tạo điều kiện cho tiền đạo Watkins của Anh có thời gian và không gian để tự tin đưa bóng vượt qua Vicente Guaita.

Với hai người quản lý nổi tiếng về khả năng xử lý mạnh mẽ trong những ngày thi đấu lừng lẫy của họ tuần tra đường biên, sự yếu kém trong phòng ngự đáng báo động một lần nữa bị trừng phạt chỉ hai phút sau khi đội chủ nhà san bằng tỷ số.

Hậu vệ Ezri Konsa của Villa đã bị lộ ra ngoài trong dịp này, cho phép Zaha chạy về phía trước và dứt điểm chính xác bằng chân trái vào góc dưới bên phải từ ngay trong khu vực 18 yard.

Sự phục hồi của Palace sau thất bại ban đầu là điều đáng khen ngợi và những người ủng hộ đội nhà nghĩ rằng họ đã hoàn thành lượt đi ở phút thứ 25.

Schlupp dứt điểm về đội nhà sau một quả phạt trực tiếp vào vòng cấm nhưng cuộc tấn công không được phép sau khi VAR can thiệp do Odsonne Edouard đã việt vị nhẹ trước khi thực hiện pha hỗ trợ.

Thủ môn của Villa Martinez sau đó đã xuống sức để từ chối Jordan Ayew không được đánh dấu, trước khi Emiliano Buendia – ưa thích Philippe Coutinho sau chiến thắng của anh ấy trước Everton – đã bị Guaita từ chối trong hoàn cảnh tương tự ở đầu bên kia.

Các học trò của Gerrard gần như giành lại lợi thế ngay sau khi khởi động lại nhưng cú cứa lòng đẹp mắt của Bailey lại đi chệch khung thành.

Trong khi những người hâm mộ đi du lịch của Villa vui mừng hát ca ngợi VAR trong hiệp một, họ đã sớm than thở về việc sử dụng nó khi Palace được lợi để vượt lên dẫn trước.

Trọng tài Andy Madley đã chỉ tay vào điểm sau khi xem lại cảnh đánh đầu ghi bàn của Marc Guehi chạm cánh tay dang rộng của Lucas Digne và Zaha đã sút vào lưới không có người bảo vệ ở lần thứ hai yêu cầu sau khi Martinez đẩy lùi nỗ lực ban đầu của anh ấy.

Các tín đồ của Palace sau đó đã vô cùng tức giận khi đội trưởng John McGinn của Villa đã trốn thoát lệnh cấm thứ hai vì đã hạ gục Zaha.

Tuyển thủ Scotland được thay ra để tránh thẻ đỏ nhưng không phải trước khi cầu thủ thay thế của Palace là Mateta giết chết hy vọng chống trả bằng cách kéo dài lợi thế của đội nhà.

Tyrick Mitchell chơi một hai gọn gàng với Zaha ở cánh trái trước khi tung ra một đường tạt bóng hấp dẫn cho Mateta, người vừa vào thay Edouard, tung cú vô-lê ghi bàn từ cự ly gần.

Cầu thủ người Pháp, Mateta đã phung phí một cơ hội khác để làm cho bàn thắng trở nên rõ ràng hơn nhưng nó không quan trọng chút nào vì Vieira xứng đáng được bảo đảm quyền khoe khoang trước tiền vệ vĩ đại đồng hương Gerrard.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media