Fulham 3-2 Brentford | Người hùng Aleksandar Mitrovic | Vòng 3-NHA 2023

Aleksandar Mitrovic ghi bàn thắng thứ 98 của Fulham để giành chiến thắng 3-2 trước đối thủ phía tây London Brentford; Christian Norgaard, Ivan Toney trước đó đã hoàn thành hai bàn thắng trở lại từ các cuộc tấn công trong hiệp một của Bobby Decordova-Reid và Joao Palhinha

Aleksandar Mitrovic đã đi từ con số 0 trở thành người hùng khi anh ghi một loạt các cơ hội lãng phí sau lưng anh để giúp Fulham giành chiến thắng 3-2 đầy hấp dẫn trước Brentford tại Craven Cottage.

Mitrovic đã bỏ lỡ một số cơ hội sắc bén trong cả hai hiệp đấu trước khi cuối cùng anh ấy chứng minh người chiến thắng trận đấu với một cú đánh đầu ngược thương hiệu để giải quyết cuộc gặp gỡ hàng đầu đầu tiên giữa hai đối thủ phía tây London, trong một trò chơi thậm chí còn đánh bại huấn luyện viên Thomas Frank thừa nhận là “tuyệt vời để xem”.
Chỉ còn 44 giây trên đồng hồ khi Bobby Decordova-Reid bó tay trên sân nhà sau khi Jay Stansfield ra sân đầy đủ, khi đội chủ nhà có một khởi đầu như mơ và đe dọa thổi bay Brentford.
Joao Palhinha đã nhân đôi cách biệt với cú đánh đầu cận thành từ quả phạt góc tuyệt vời của Andreas Pereira, trước khi Bầy ong cuối cùng ghi được cú sút đầu tiên trong buổi chiều ở phút 27.

Ngay cả khi sự thống trị của Cottagers mất dần đi, họ vẫn kiểm soát hoàn toàn cho đến khi Christian Norgaard thực hiện cú đá phạt góc thành bàn của Mathias Jensen một phút trước giờ nghỉ để làm choáng váng Craven Cottage.

Ivan Toney nghĩ rằng anh ấy đã đưa Brentford san bằng cách biệt bốn phút trong hiệp hai khi đội bóng của Thomas Frank tái xuất như một viễn cảnh khác. Mặc dù anh ấy đã bị từ chối bởi một tình huống việt vị chặt chẽ của VAR, nhưng anh ấy sẽ có được bàn thắng của mình từ quả bóng vuông của Yoane Wissa khi còn 20 phút nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media