Leicester City 1-2 Southampton | 3 điều chúng tôi học được ở King Power | Vòng 3 – NHA 2023

Trận đấu trên sân nhà thứ hai trong mùa giải của Leicester City đã kết thúc với thất bại 2-1 trước Southampton trên sân Filbert Way. Các bàn thắng đến từ Che Adams và một cú sút phạt tuyệt vời của James Maddison.

Cải thiện bầu không khí
Với việc đây là trận đấu đầu tiên của mùa giải, tôi cảm thấy bầu không khí đã được cải thiện nhiều so với mùa giải trước, làm phiền các clappers (cuối cùng !!) và nghe thấy những tiếng vỗ tay thực sự chứ không phải mọi người đánh vỗ tay một cách tức giận chỉ vì lợi ích của nó. Mặc dù chúng tôi đã được những người phía sau yêu cầu ngồi xuống trong ‘When You’re Smiling’ (rất đau khổ), nhưng cảm giác thật tuyệt khi biết bài hát phổ biến được đón nhận như thế nào.

Và nó thực sự giúp chúng tôi xây dựng bầu không khí đó trước trận đấu để người hâm mộ ủng hộ trận đấu và sau cả đội. Ngoài ra, trong suốt trò chơi, tôi cũng nghĩ rằng có một bầu không khí tốt.

Nhìn sang những người hâm mộ Southampton đang đi du lịch, tôi nghĩ rằng họ khá im lặng và không thực sự quá lớn tiếng ngoài lời ca tụng kỳ quặc về vợ của Jamie Vardy, cho đến khi họ ghi bàn gỡ hòa và cuối cùng là người chiến thắng. The Saints đã không mang đến sự phân bổ đầy đủ, điều mà lẽ ra có thể góp phần vào điều này một chút và thực tế là Leicester đã hoàn toàn áp đảo họ trong 60 phút, tôi có nghĩa là nó chắc chắn sẽ không đạt phong độ trong ngày hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media