Inter Milan 3-0 AC Milan | Lautaro Martinez lập lập cú đúp đưa Inter vào chung kết Coppa Italia

Cú đúp của Lautaro Martinez và pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Robin Gosens đã giúp Inter giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ truyền kiếp Milan trong trận bán kết lượt về Coppa Italia.

Kết quả có nghĩa là I Nerazzurri sẽ đối đầu với Juventus hoặc Fiorentina trong trận chung kết Coppa Italia vào ngày 11 tháng 5.

Trong vòng năm phút đầu tiên, Inter đã dẫn trước. Bàn thắng đến từ ngôi sao của Inter (người có thể chuẩn bị rời câu lạc bộ trong tương lai gần) Martinez, người đã vô lê xuất sắc vượt qua Mike Maignan từ ngay trong vòng cấm địa 18m.

Milan, rõ ràng không bị ảnh hưởng bởi việc đi sau quá sớm, dồn ép về phía trước với ý định thực sự sau khi bị thủng lưới. Franck Kessie đang chứng tỏ là người gây ra một số vấn đề cho tuyến sau của Inter với những pha đột phá muộn màng của anh ấy, và anh ấy đã tiến gần đến việc rút ngắn đẳng cấp của mình ở phút thứ 13 với một cú sút sấm sét từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, quả bóng lại bay đi chệch cột dọc bên phải.

Mã ‘khách’ cho buổi tối đã tạo ra một cơ hội khác để gỡ hòa trong khoảng thời gian nửa giờ, với nỗ lực khoan phá của Rafael Leao từ bên trái của vòng cấm đã bị Samir Handanovic cản phá tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media