West Ham United 2 – 1 Everton, Lampard và các học trò thua toàn diện | NHA Vòng 31

West Ham 2-1 Everton: Jarrod Bowen ghi bàn trở lại khi Hammers gây áp lực lên Toffees 10 người
Báo cáo trận đấu và điểm nổi bật miễn phí khi West Ham nhanh chóng trở lại vị trí thứ năm tại Premier League sau khi hoàn thành cú đúp trước Everton trên sân vận động London; Jarrod Bowen ghi bàn thắng thứ chín của anh ấy trong mùa giải trước khi Michael Keane nhìn thấy màu đỏ để cộng thêm sự khốn khổ của các vị khách
West Ham tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 tại Premier League sau khi vượt qua Everton bị đe dọa xuống hạng với tỷ số 2-1 trên sân vận động London vào Super Sunday.

Jarrod Bowen đã trở lại thi đấu sau 4 trận vắng mặt vì chấn thương bàn chân (58) để đảm bảo The Hammers vẫn vững vàng trong cuộc săn vé dự Champions League.

Aaron Cresswell đã đưa đội nhà vượt lên dẫn trước với một pha sút phạt tuyệt đẹp (32) trước khi Mason Holgate – người được lựa chọn muộn sau khi Donny van de Beek bị chấn thương trong màn khởi động – gỡ hòa cho Everton tám phút sau hiệp một.

Phản ứng của Bowen ngay lập tức, và đội khách chỉ còn 10 người khi Michael Keane bị đuổi khỏi sân vì lỗi thứ hai (65) khi hạ Michail Antonio – thẻ đỏ thứ ba trong ba trận gần đây nhất của Everton.

Kết quả có nghĩa là đội bóng của Frank Lampard vẫn đang ở gần khu vực xuống hạng – ba điểm trên đội xếp thứ 18 Watford với hai trận trong tay nhưng chỉ hơn Burnley bốn điểm, khi hai đội đối đầu với nhau vào thứ Tư tới,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media