Tottenham 5 – 1 Newcastle, Đại tiệc bàn thắng | Vòng 31 NHA

Đại thắng trước Newcastle, Tottenham vươn lên top 4

Thi đấu ở lượt trận muộn vòng 31 giải Ngoại hạng, Tottenham đã dễ dàng vượt qua Newcastle với tỷ số 5-1, qua đó tạm thời vươn lên tốp 4 trên bảng xếp hạng nhờ hơn Arsenal về chỉ số phụ.

Tiếp đón Newcastle trên sân nhà ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, Tottenham đứng trước cơ hội giành 3 điểm để gây áp lực lên Arsenal, đội đang xếp thứ 4 với 54 điểm, đồng thời tiếp tục cuộc đua giành tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Thực tế trên sân đã chứng tỏ quyết tâm của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte. Đội chủ sân Tottenham Hotspur nhập cuộc với tốc độ cao ngay sau khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên và bắt đầu màn gây sức ép liên tục bên phần sân của đội khách.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi The Spurs mới là những người bị thủng lưới trước ở phút 39 sau cú sút phạt thành bàn đẹp mắt ngay sát vòng cấm địa của Fabian Schar. Nhưng cũng chỉ chưa đầy 4 phút sau, Tottenham có câu trả lời bằng tình huống tạt cánh như đặt của Son Heung Min và cú đánh đầu dứt điểm cận thành của Ben Davies, gỡ hòa 1-1 cho Tottenham.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media