Bayern Munich’s 1-1 Hoffenheim | Bất ngờ bị cầm hòa | Bundesliga 21/22

Bốn quan sát từ trận hòa 1-1 của Bayern Munich với Hoffenheim
Mặc dù Bayern chiếm ưu thế về mặt trận đấu, nhưng các vị khách vẫn giành được một điểm từ đội chủ nhà.

Bayern Munich đã phải giải quyết với tỷ số hòa 1-1 sau một cuộc đụng độ chặt chẽ với TSG Hoffenheim. Đội chủ nhà dẫn trước rõ ràng trong việc tạo ra các cơ hội, tuy nhiên họ không thể chuyển hóa chúng thành bàn thắng. Màn trình diễn trên sân của Bayern đã được cải thiện với những màn trình diễn mạnh mẽ từ hai cánh, bổ sung cho những nhân tố cốt lõi của họ. Dưới đây là các quan sát:

Bayern liên tục chịu bẫy việt vị
Các học trò của Julian Naglesmann đã việt vị tới 7 lần trong ngày hôm nay, với một vài cú sút thậm chí còn đi vào phía sau khung thành. Cái bẫy được giăng ra rất tốt của Hoffenheim đã vô hiệu hóa một số cơ hội ngon ăn cho Bayern. Niklas Sule, Serge Gnabry, Thomas Muller và Lewandowski đều đã việt vị bởi những tình huống quan trọng. Tuy nhiên, bản thân các pha dàn xếp đã rất nguy hiểm và Bayern có thể ghi thêm ít nhất vài bàn thắng nữa từ những tình huống bóng chết vào một ngày khác.

Các cầu thủ chạy cánh sẽ chuyển nó cho Nagelsmann
Khi chúng ta tiếp tục chứng kiến ​​sự tiến hóa của bộ ba Nagelsmann tại Bayern, hiệu suất của đội tỷ lệ thuận với hiệu suất chung của hai cánh là một nhận xét nổi bật. Khả năng chơi ở vị trí hậu vệ cánh của các cầu thủ chạy cánh (đã được ký hợp đồng với vị trí hậu vệ cánh) đang quyết định sự thành công của đội hình 3 hậu vệ này, ít nhất là cho đến khi có sự trở lại của một số thành viên không có sẵn trong đội.

Serge Gnabry và Leroy Sane cùng với Kingsley Coman lùi về hàng thủ khi mất bóng để củng cố tuyến sau trước Hoffenheim. Điều này giúp toàn đội giảm áp lực trước một Hoffenheim nhanh chóng. Gnabry và Sane đều có hai pha tắc bóng thành công, đồng hạng cao nhất trong đội với Sule và Lucas Hernandez.

Những cầu thủ tấn công của Bayern không quen với việc dồn ép và phòng ngự nhưng phạm vi ảnh hưởng thông thường của họ cao hơn nhiều khi tỷ lệ đặt cược cũng thấp hơn so với việc phòng ngự ở phần ba của Bayern. Một pha truy cản không thành công dẫn đến việc một trong ba hậu vệ buộc phải đáp trả, để lại những khoảng trống nguy hiểm trước vòng cấm, vốn thường dẫn đến việc Bayern nhận bàn thua. Hạn chế tối đa những tình huống xảy ra như vậy sẽ cho phép các hậu vệ của chúng ta ở đúng vị trí mà họ thường giỏi cầm cự. Do đó, cường độ phòng thủ cao hơn và hiệu quả từ các cầu thủ chạy cánh của chúng tôi sẽ tạo ra hoặc phá vỡ thiết lập ba hậu vệ này.

Một trò chơi của những cơ hội bị bỏ lỡ
Cơ hội bị bỏ lỡ là chủ đề chính của trò chơi này. Cả Bayern và Hoffenheim đều không thể nắm bắt cơ hội của mình khi bỏ lỡ những pha dứt điểm ở cự ly gần, sút trúng cột dọc hoặc sút ngay vào người thủ môn. Serge Gnabry và Andrej Kramaric đã bỏ lỡ những cơ hội tốt nhất cho đội mình khi cả hai cầu thủ tấn công đều nã đạn vào thân trước khung thành.

Những trò chơi như thế này rất khó khăn ở chỗ một số cú sút bị trượt gần như 50-50 và có thể đi theo cả hai cách. Tùy thuộc vào lượt sút nào, trận đấu này có thể diễn ra theo cách của Bayern hoặc Hoffenheim hoặc thậm chí kết thúc với tỷ số hòa ở một tỷ số cao hơn.

Thomas Muller và Jamal Musiala có lẽ là hai cầu thủ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi bộ ba phía sau. Muller phải cạnh tranh với Sane, Gnabry, Coman, Musiala và Lewy về diện tích tấn công. Raumdeuter đang di chuyển rất khó để phát triển trong không gian tấn công cô đặc và màn trình diễn của anh ấy cũng cho thấy như vậy.

Tuy nhiên, với việc các cầu thủ chạy cánh giờ đã lùi về phía sau và hoạt động rộng thường xuyên hơn, Muller cuối cùng đã có được khoảng trống để hoạt động và màn trình diễn của anh ấy đã được cải thiện. Anh ấy đã không may mắn khi không ghi bàn ngày hôm nay. Mặc dù vẫn còn một số chặng đường để đội phó trở lại như xưa, nhưng trận đấu hôm nay cho thấy rất nhiều hứa hẹn.

Mặt khác, Jamal Musiala đã phải chơi cùng với Joshua Kimmich ở vị trí tiền vệ trung tâm trong vai trò số 8, một lần nữa với một hàng công dày đặc trước mặt. Tuy nhiên, các cầu thủ bổ sung chuyển động của nhau và Musiala có cơ hội để trôi về phía trước.

Đội hình của Musiala chịu áp lực lớn hơn trong trận đấu thứ ba của Bayern, nhưng cầu thủ 19 tuổi vẫn giữ được sự bình tĩnh. Musiala có tỷ lệ chuyền bóng thành công 93%, với 28 trong số 43 đường chuyền của anh ấy là của riêng anh ấy. Với hai lần rê bóng thành công và ba lần đánh chặn, đóng góp của Musiala bên cạnh Kimmich ngày hôm nay được đánh giá rất thấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media