SC Freiburg 3-2 VfL Wolfsburg | Tiếp tục bám đuổi giành vé dự C1 | Budesliga 21/22

Huấn luyện viên của Freiburg đã mang đến khung cảnh trong ngày trong chiến thắng 3-2 trước Wolfsburg bằng một màn ăn mừng bùng nổ mà ngay cả Jürgen Klopp cũng không thể làm tốt hơn. Tuyển thủ quốc gia Nico Schlotterbeck (22 tuổi) mới có chiến thắng rất muộn.

Cầu thủ xuất sắc nhất hiệp một: Freiburg’s Vincenco Grifo (28)! Nhà vô địch châu Âu gần như người Ý (chỉ được sắp xếp trong đội hình cuối cùng mỏng hơn trước chức vô địch châu Âu của Azzurri vào mùa hè năm ngoái) lần đầu tiên thực hiện một quả đá phạt tuyệt vời vào góc (phút thứ 7/20 bàn thắng của Freiburg của mùa giải sau một tình huống tiêu chuẩn – đầu giải đấu) và ghi bàn sau đó với một chiến công tuyệt đối ngay trước giờ nghỉ để nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 43: Quả tạt tuyệt vời của Höfler. Grifo cầm bóng từ trên không ở giữa, bắt vô lê bằng tay phải và sau đó – không chạm đất lần nữa – sút không thể cản phá (43 ′). Một mục tiêu tuyệt đối trong mơ!

Nhưng còn tuyệt vời hơn bàn thắng: Lễ ăn mừng của Streich.

Ngay sau bàn thắng, đài truyền hình Sky chiếu chậm cảnh huấn luyện viên Freiburg, người đã gia hạn hợp đồng với toàn bộ ban huấn luyện của mình trong tuần, ném nắm đấm và hét lên như thể ông vừa vô địch Champions League với Freiburg. Thật lộng lẫy! Thật tốt khi gương mặt của Bundesliga này sẽ ở lại với chúng tôi lâu hơn với bản hợp đồng mới.

Và Wolfsburg? Không có được một cú sút trúng đích nào trong hiệp một và sau đó bất ngờ trở lại trong hiệp hai: Arnold tung Max Kruse ra và anh ấy vẫn lạnh như băng trước thủ môn Flekken của Freiburg (thứ 52). Sau đó Arnold bấm bóng trong vòng cấm với tốc độ siêu âm để gỡ hòa (84 ′).

Nhưng bù lại, thế trận lại nghiêng về phía sau: Nico Schlotterbeck của Freiburg, người vô tình thực hiện pha kiến ​​tạo để nâng tỷ số lên thành 2-2, can thiệp vào phía trước, đánh nó bằng tay trái – và vẫn ghi bàn cho chiến thắng muộn màng của Freiburg.

Giám đốc thể thao của Freiburg, Jochen Saier sau trận đấu trên Sky: “Phản ứng của Schlotti thật ngoạn mục. Và nó cũng tốt cho sân vận động đá punk ở đây. ”

Và Wolfsburg’s Kruse về mục tiêu trở lại của Schlotterbeck: “Chúng ta sẽ lại phá hỏng mọi thứ với một con lợn như vậy. Sự bất cẩn của cá nhân. Đó là những mục tiêu mà chúng ta không nên đạt được và chúng ta đã đạt được chúng quá thường xuyên trong vài tuần qua. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media