Borussia Dortmund 1-0 Arminia Bielefeld | Erling Haaland trở lại | Budesliga 21/22

Có hai lý do để ăn mừng cho Borussia Dortmund vào Chủ nhật khi họ có được chiến thắng sít sao 1-0 trên sân nhà trước Arminia Bielefeld trong trận đấu mà Erling Haaland đã trở lại được chờ đợi từ lâu sau chấn thương.

Dortmund 1-0 Bielefeld
Bàn thắng: 1-0 Wolf 21 ‘(kiến tạo: Hazard)

Cầu thủ người Na Uy đã không thi đấu hơn bảy tuần nhưng sự hiện diện của anh ấy trên băng ghế dự bị có lẽ đã giúp các đồng đội của anh ấy thăng hoa sớm khi họ đụng độ với các vị khách trong một cuộc chạm trán cuối cùng. Donyell Malen sút trúng cột dọc ở phút thứ tám, với Masaya Okugawa đáp trả ngay sau đó với một cú sút làm đau lòng bàn tay của Gregor Kobel. Tuy nhiên, Dortmund mới là đội dẫn trước khi Marius Wolf sôi động nhận đường chuyền của Thorgan Hazard từ cánh phải để băng vào dứt điểm từ cự ly gần. Phấn khích trước lợi thế của mình, đội chủ nhà càng dâng cao tấn công, với Malen tung một cú sút xa và Axel Witsel tung cú sút thẳng vào khung thành, nhưng không có thêm bàn thắng nào trước khoảng thời gian.

Bielefeld đã tập trung trở lại trong giờ nghỉ và đi bóng bằng chân trước sau khi bắt đầu lại, Bryan Lasme đặc biệt chứng tỏ một số ít để hàng thủ nhà đối phó. Robin Hack buộc Kobel phải thực hiện một pha cứu thua thông minh khác trước khi huấn luyện viên Marco Rose của Dortmund phản ứng bằng cách tung Haaland và Gio Reyna – cũng trở lại sau chấn thương – trong nỗ lực thay đổi cục diện trận đấu. Cầu thủ sau đó đã gần như ghi điểm trong những pha kết thúc sau một pha phản công thần tốc liên quan đến Julian Brandt và Haaland, người đã đánh gót ngược bóng vào đường của anh ấy, chỉ để tuyển thủ Mỹ tung cú sút của anh ấy đi chệch cột dọc một cách khó khăn. Cả hai đội đều tìm kiếm một bàn thắng quyết định ở cuối trận khi tiếng còi kết thúc hiệp đấu vang lên, nhưng Dortmund vẫn tiếp tục thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Bayern Munich xuống còn bảy điểm, với một trận đấu trong tay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media