Greuther Fürth – RB Leipzig 1-6 | Đại tiệc bàn thắng | Vòng 26 Budesliga 21/22

Nhờ hàng công, RB Leipzig vẫn đang thi đấu khởi sắc trong cuộc chiến giành vé dự Champions League. Đội bóng của huấn luyện viên Domenico Tedesco đã kỷ niệm chiến thắng thứ bảy trong chín trận gần đây nhất của họ tại SpVgg Greuther Fürth sau khi thất thủ sớm 6: 1 (4: 1) và tạm thời trở lại cuối ngày thi đấu thứ 26 ở vị trí thứ tư.

Andre Silva (thứ 17), Emil Forsberg (thứ 32), Konrad Laimer (thứ 35), Benjamin Henrichs (thứ 45), Mohamed Simakan (thứ 59) và Christopher Nkunku (thứ 69) xuất sắc gặp nhau trước 9.418 khán giả trong Niềm vui Ronhof dành cho người dân của Leipzig.

Sau bàn thắng thứ 50 của Silva tại Bundesliga, các vị khách đôi khi chơi trò mèo vờn với đội bóng mới lên hạng bị áp đảo, họ có trận thua tồi tệ nhất trên sân nhà tại Bundesliga cho đến nay cũng là 1: 6 trước Borussia Dortmund vào tháng 4 năm 2013.

Đối với Fürth, người đã dẫn trước Jamie Leweling (thứ 4), thời gian cho một phép màu thể thao đang ngày càng trở nên khan hiếm. Với trận thua thứ tư trong sáu trận gần đây, đội bóng mới lên hạng một lần nữa bỏ lỡ cơ hội thu hẹp mức xuống hạng sau khởi đầu tốt ở nửa sau mùa giải. The Franks đang kém VfB Stuttgart 9 điểm ở vị trí thứ 16 với 8 trận còn lại.

Trận đấu không thể khởi đầu tốt hơn cho đội của Fürth, đội đã thua 7-1 trước Bayer Leverkusen mùa này. Leweling tận dụng lợi thế của hành vi phòng ngự lưỡng lự của Willi Orban trong một pha phản công sớm, băng vào và dứt điểm vào góc ngắn từ cự ly gần. Tuy nhiên, sau đó, sự khác biệt về đẳng cấp đã trở nên rõ ràng.

RB Leipzig: Forsberg-Hammer dẫn đầu
Forsberg mạnh mẽ ban đầu đã đưa đội của mình dẫn trước bằng một cú sút xa ngoạn mục, ngay sau đó Laimer hoàn thành một pha phản công điển hình với một cú lốp bóng nhạy cảm với thủ môn Andreas Linde. Khi Henrich tiên tiến ghi bàn, Fürth chỉ biết bất lực nhìn Angelino sống động xuyên thủng hàng phòng ngự.

Sau giờ nghỉ, Leipzig dễ dàng hơn một chút, nhưng họ đã ghi được nhiều bàn thắng hơn. Hành vi phòng ngự của Fürth tỏ ra không phù hợp với một đội bóng ở Bundesliga.

Greuther Fürth – RB Leipzig: đội hình
fuerth: Linde – Meyerhöfer, Viergever, Bauer (75th Asta), Willems (46th Itter) – Christiansen – Seguin (Raschl thứ 73), Green (46th Tillman) – Hrgota, Leweling, Nielsen (Abiama thứ 73)

Leipzig: Gulacsi – Simakan, Orban, Gvardiol (59. Halstenberg) – Henrichs, Laimer (78. Adams), Haidara (59. Szoboszlai), Angelino (70. Novoa) – Forsberg – Silva, Nkunku (70. Poulsen)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media