STADE BRESTOIS 29 (1 – 4) OLYMPIQUE DE MARSEILLE | Vững chắc tóp 4 | Ligue 1

Stade Brestois đã thua đậm 4-1 trước Olympique de Marseille, Chủ nhật tuần này, ở cuối vòng 28 Ligue 1. Chưa bao giờ biết nguy hiểm đến mức nào để thi đấu.

Không bao giờ có một bức tranh thực sự, tối Chủ nhật này tại sân vận động Francis Le Blé, ở cuối vòng 28 Ligue 1. Stade Brestois đã thua đậm 4-1 trước Olympique de Marseille và nhận trận thua thứ hai liên tiếp trên sân nhà.

Brest nhường đường
Trước Marseilles tấn công dồn dập ngay từ đầu, Brestois không biết phải đáp trả và để thủng lưới bàn mở tỷ số quá nhanh. Và ngay cả khi thời gian cầm bóng dần cân bằng, Ty Zefs chưa bao giờ thực sự tỏ ra nguy hiểm khiến Pau Lopez phải lo lắng.

Một hàng thủ được tu sửa lại khó khăn, những kẻ tấn công quá ít nguy hiểm
Bằng cách quá mềm yếu trong hai bàn thua đầu tiên của Marseille, hậu vệ Brest và đội trưởng Jean-Kévin Duverne đã khiến người của anh ấy thất bại, trong khi hàng thủ phần lớn định hình lại theo tình huống (Chardonnet bị treo giò, Pierre-Gabriel chấn thương, Hérelle bị ốm) đã phải chịu đựng rất nhiều. Ồ. Bị dẫn trước 3-0, Ty Zefs có bàn rút ngắn tỷ số trước khi để thủng lưới bàn thứ 4 trong sải bước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media