EVERTON 0-1 WOLVES | Báo động áp sát nhóm đèn đỏ của Lampard | NHA 21/22

Wolves đẩy Everton sâu hơn vào vấn đề trụ hạng khi cú đánh đầu của Conor Coady trong hiệp hai chỉ để lại hiệu số bàn thắng bại duy nhất giúp họ thoát khỏi khu vực rớt hạng.

Đội bóng của Frank Lampard đã thua 5 trong 6 trận ở Premier League và không có câu trả lời cho cú đánh đầu của Coady ở phút 49.
Sự thất vọng thể hiện rõ ràng trong việc bị Everton rượt đuổi trò chơi và Jonjoe Kenny đã nhận hai thẻ vàng sau 12 phút thi đấu khi Wolves giành chiến thắng 1-0 trên sân Goodison Park đầy thất vọng.

Kết quả này khiến đội bóng của Lampard, người đã không phải xuống hạng trong 71 năm, bằng 22 điểm với đội xếp thứ 18 là Watford nhưng họ có ba trận đấu trên sân của Hornets. Điều đó nói lên rằng, Burnley ở vị trí thứ 19 chỉ kém Everton đúng 1 điểm, đội chỉ có 1 trận đấu trên tay đoàn quân của Sean Dyche.

Chỉ có chín điểm so với 60 trận gần nhất có sẵn và chỉ có hai chiến thắng tại giải đấu kể từ tháng 9 đã khiến một đội bóng cạn kiệt niềm tin và có nguy cơ rớt khỏi vị trí dẫn đầu lần thứ ba trong lịch sử và lần đầu tiên kể từ năm 1951.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media