WEST HAM 2 – 1 ASTON VILLA | Tiếp tục nuôi hy vọng đá cup châu âu | Vòng 29 NHA 21/22

Một Andriy Yarmolenko đầy cảm xúc đã ghi bàn cho West Ham trong trận đấu đầu tiên của anh ấy kể từ khi chiến tranh nổ ra ở quê hương Ukraine của anh ấy khi The Hammers giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa trên sân vận động London.

Không thể có một cầu thủ nổi tiếng hơn để phá vỡ thế bế tắc như các cổ động viên nhà lo ngại, và Yarmolenko đã chỉ tay lên bầu trời trước khi lau nước mắt khi bị các đồng đội quấy rối sau pha lập công ở phút 70 của mình.

Cầu thủ 32 tuổi thừa nhận đã rất khó khăn cho anh ấy để thậm chí tập trung vào bóng đá với những gì đang xảy ra ở đất nước của anh ấy, nhưng mục tiêu của anh ấy đóng vai trò là động lực khích lệ tinh thần chào đón cho West Ham, với buổi chiều có nguy cơ gây tổn hại một giây sau đó. – chấn thương nặng nhất cho Michail Antonio và Aaron Cresswell.

Nhưng ba điểm đã được bảo toàn nhờ công của Pablo Fornals, người đã biến đội nhà bị Said Benrahma cắt bóng sau một pha đi bóng xuất thần qua hàng tiền vệ Villa của Declan Rice (82).

Villa đã không có răng cho đến thời điểm đó nhưng cuối cùng đã nâng cao trò chơi của họ sau cuộc tấn công của Fornals, và Jacob Ramsey đảm bảo rằng đó là một vài phút cuối cùng lo lắng cho Hammers sau khi anh ấy tung một cú sút vào góc cao từ rìa khu vực một cách thành thạo. làm việc bởi những người thay thế Leon Bailey và Emiliano Buendia.

Nhưng đã quá muộn cho đội bóng của Steven Gerrard, người đã bỏ lỡ cơ hội để siết chặt vị trí thứ 9, trong khi West Ham thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 4 là Manchester United xuống chỉ còn 2 điểm.

Hiệp một trôi qua mà không bên nào thực sự đe dọa được bàn thắng, và phần lớn đáng chú ý là số lần dừng trận do chấn thương, với việc Lucas Digne phải được thay ra sớm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media