MANCHESTER UNITED 3 – 2 TOTTENHAM | Hattrich đẳng cấp của “sao trẻ” CR7 | NHA 21/22

Không có Bruno Fernandes, HLV Ralf Rangnick buộc phải xếp Nemanja Matic đá cặp với Fred ở trung tâm hàng tiền vệ. Bộ ba Marcus Rashford (phải), Paul Poba (giữa) và Jadon Sancho (trái) hỗ trợ cho người chơi cao nhất trên hàng công là Cristiano Ronaldo.

Dù đội hình trông có vẻ chắc chắn nhưng Man United lại chơi không thật tốt. Matic quá chậm khiến Man United không thể thoát pressing như ý muốn. Pogba và Rashford cùng có ngày thi đấu mờ nhạt với rất nhiều pha xử lý khó hiểu.

Chính điều này đã gián tiếp giúp Tottenham có thế trận chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Nhưng đội khách lại sớm nhận gáo nước lạnh ở phút 12 khi Ronaldo tung cú sút từ xa đánh bại thủ môn Hugo Lloris, ghi bàn mở tỉ số.

Để thủng lưới, Tottenham đẩy cao đội hình, gây sức ép lớn hơn về phía khung thành David De Gea và họ đã có được điều mình muốn ở phút 35. Trọng tài cho Tottenham được hưởng quả đá 11m sau khi Alex Telles để bóng chạm tay trong vòng cấm. Harry Kane là người nhận trọng trách đá phạt và thực hiện thành công.

Chỉ 3 phút sau, thế dẫn bàn của Man United đã được tái lập và người lập công tiếp tục là Ronaldo. Telles có pha phất bóng dài cực kỳ chuẩn xác để Sancho phá bẫy việt vị thoát xuống nhận bóng rồi căng ngang cho Ronaldo dứt điểm, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Những phút tiếp theo chứng kiến nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của Tottenham. Họ dùng đủ mọi cách để xuyên phá hàng thủ Man United và cuối cùng thành công nhờ sai lầm của đối phương.

Phút 72, Sergio Reguilón thoát xuống biên trái rồi căng ngang vào vòng cấm và trong nỗ lực phá bóng, trung vệ Harry Maguire đã đá phản lưới nhà.

Khi Man United gặp khó, họ lại trông chờ vào Ronaldo và siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục lên tiếng. Phút 81, từ quả đá phạt góc của Telles, Ronaldo bật cao đánh đầu làm tung lưới Tottenham, ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2.

Thời gian còn lại của trận đấu, Tottenham dồn đội hình lên tấn công hòng tìm bàn thắng gỡ hòa nhưng tất cả đều không thành công.

Chung cuộc, Man United đánh bại Tottenham 3-2. Về thế trận, Man United không có gì vượt trội so với Tottenham. Nhưng sự xuất sắc của Ronaldo đã giúp “Quỷ đỏ” tạo ra khác biệt. Có thể nói, Tottenham đã thua Ronaldo chứ không phải thua Man United.

Thắng trận này, Man United tạm đứng thứ 4 với 50 điểm, hơn đội xếp thứ 5 là Arsenal 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn “pháo thủ” đến 4 trận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media