WOLVES 4 – 0 WATFORD , 8 phút 3 bàn thắng | NHA

Wolves đã trở lại phong độ với chiến thắng 4-0 thoải mái trước Watford trên sân Molineux, khiến đội bóng của HLV Roy Hodgson chìm sâu trong vấn đề trụ hạng.

Ba trong số các bàn thắng đến trong khoảng thời gian tám phút của hiệp một với Raul Jimenez và Daniel Podence sút phản lưới nhà của Cucho Hernandez.

Ruben Neves ghi thêm bàn thắng thứ tư vào cuối đêm, khéo léo đưa bóng qua góc sút của Ben Foster để thêm một pha lập công đặc biệt khác vào bộ sưu tập Molineux của anh ấy.
Chiến thắng giúp đội bóng của Bruno Lage bỏ xa West Ham ở vị trí thứ sáu hai điểm, trong khi Watford vẫn hơn Everton ba điểm khi đã chơi ba trận nhiều hơn.

Làm thế nào Wolves giành được nó tại Molineux
Đó là một giai đoạn mở màn yên tĩnh với sự căng thẳng có thể hiểu được của Wolves với phong độ gần đây của họ nhưng họ sớm tận dụng sự kém chất lượng của hàng thủ Watford.

ee-Chan Hwang bằng cách nào đó đã tìm thấy đủ khoảng trống trong vòng cấm để tiếp cận một quả bóng lỏng lẻo và tạo điều kiện cho Jimenez băng vào dứt điểm bằng chân trái để ghi bàn thắng thứ sáu ở Premier League trong mùa giải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media