ATALANTA 3 – 2 BAYER LEVERKUSEN | Đôi công sòng phẳng | UEL 21/22

Quý khán giả đừng quên SUBSCRIBE https://www.youtube.com/channel/UC4Lv…

*** Và NHẤN CHUÔNG THÔNG BÁO kênh FPT Bóng đá để đón xem những highlight nhanh nhất, nét nhất của các giải đấu Champions League, Europa League, Europa Conference League…và nhiều giải đấu khác.

Atalanta có lợi thế lượt đi mảnh mai nhờ công của Ruslan Malinovskyi và Luis Muriel, nhưng kết quả 3-2 lại bỏ ngỏ mọi thứ cho Bayer Leverkusen.

Luật bàn thắng sân khách không còn được áp dụng tại Europa League mùa này nên vòng 1/16 này vẫn khó đoán.

Cuộc khủng hoảng chấn thương của La Dea đang bắt đầu giảm bớt, khi chỉ có Duvan Zapata và Josip Ilicic vẫn phải nghỉ thi đấu, nhưng phong độ gần đây vẫn không ổn định với thất bại ở Serie A trước Atalanta vào cuối tuần. Bayer Leverkusen vắng Patrik Schick, Karim Bellarabi, Robert Andrich và Andrey Lunev, cộng với Kerem Demirbay bị treo giò, nhưng vẫn có trận hòa 1-1 với Bayern Munich.

Đội chủ nhà khởi đầu rất quyết liệt, nhưng Bayer suýt chút nữa đã có bàn thắng dẫn trước với cơ hội đầu tiên ở phút thứ chín, quả phạt trực tiếp của Charles Aranguiz đưa bóng vào góc gần khung thành.

Lời cảnh báo không được chú ý, bởi vì chính cầu thủ này đã mở tỷ số ngay sau đó. Đó là một động tác đồng đội đáng yêu, Florian Wirtz cho đi trước khi để Aranguiz lao vào góc dưới cùng bên trong của chiếc ủng bên phải từ mép hộp.

Rafael Toloi tung cú dứt điểm sau một đường chuyền thuận lợi và Atalanta gỡ hòa với Ruslan Malinovskyi, người đổi đường chuyền với Muriel trong vòng cấm và bình tĩnh chọn vị trí từ cự ly 12m.

Một lúc sau, tỷ số là 2-1 nghiêng về Atalanta, khi Toloi truy cản ở khu vực giữa sân và đường chuyền theo quy tắc trượt của Malinovskyi đã giúp Muriel băng vào dứt điểm hiểm hóc vào góc xa khung thành.

Cầu thủ Edmond Tapsoba hú hét vang dội, Muriel buộc phải cứu thua ở cự ly gần sau khi vượt qua Jonathan Tah và một cú sút tầm xa của Teun Koopmeiners làm đốt găng tay Lukas Hradecky.

Davide Zappacosta lẽ ra phải vượt qua chứ không phải ghi bàn ở góc gần và ở tình huống phạt góc, Malinovskyi đã không thể tiếp tục đánh đầu thành công.

Atalanta đã chơi rất tích cực trong hiệp hai và ghim Leverkusen trở lại, ghi thêm bàn thắng thứ ba với Muriel vào góc xa phía dưới ngay trong vòng cấm sau một pha kiến ​​tạo khác của Malinovskyi.

Muriel lẽ ra đã hoàn thành cú hat-trick của mình sau khi phá bẫy việt vị không thành công và nó đã bị lật ngang, nhưng Hradecky đã có một pha phản xạ xuất thần cứu thua từ khoảng trống bằng chân.

Hradecky một lần nữa từ chối Hans Hateboer ở cột dọc gần nhất, nhưng Bayer Leverkusen đã có được bàn thắng sau pha chạy chỗ với Moussa Diaby băng vào trong để tung cú sút bằng chân trái vào góc xa khung thành. Atalanta cho rằng Amine Adli đã phạm lỗi trong tình huống dàn xếp tỷ số, nhưng có vẻ như đó là hành động ngang vai.

Aleksei Miranchuk thực sự có thể không dễ dàng tiếp cận pha tạt bóng từ một góc ngắn để đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Atalanta 3-2 Bayer Leverkusen

Aranguiz 11 (B), Malinovskyi 23 (A), Muriel 25, 49 (A), Diaby 63 (B)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media