NORWICH CITY – CHELSEA, tưng bừng sinh nhật thứ 117 của The Blue | NHA đá bù

Chelsea cho thấy họ có thể đối phó với tình cảnh bất ổn của ông chủ Roman Abramovich khi giành chiến thắng 3-1 trên sân Norwich ở vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng nay (11.3, giờ VN).
Trận thắng của Chelsea đến chỉ vài giờ sau khi ông chủ Abramovich của họ bị Chính phủ Anh trừng phạt do liên quan đến chiến dịch quân sự tại Ukraine. Đội quân của HLV Thomas Tuchel đến sân Carrow Road của Norwich với tương lai bất định khi ông Abramovich bị đóng băng tài sản ở Anh và Chelsea bị hạn chế gần như toàn bộ các hoạt động kinh doanh, trong đó có việc không thể ký cầu thủ mới, gia hạn hợp đồng hoặc bán vé trận đấu…

Ông Abramovich đã tuyên bố sẵn sàng bán Chelsea, đội đã giành được 19 danh hiệu lớn trong triều đại 19 năm của vị tỉ phú này. Nhưng nếu tương lai của Chelsea vẫn chưa được đảm bảo, thì họ vẫn là một thế lực đáng gờm trên sân và các bàn thắng của Trevoh Chalobah, Mason Mount và Kai Havertz đã thúc đẩy tinh thần cho “The Blues” vào dịp kỷ niệm 117 năm thành lập CLB (ngày 10.3) giữa bối cảnh u ám.

Đội xếp thứ 3 là Chelsea đã thắng 9 trong số 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường gần đây và hơn đội xếp thứ 5 là M.U 9 điểm trong cuộc đua giành vé dự Champions League thông qua vị trí trong tốp 4 Ngoại hạng Anh.

Ngay trước khi trận đấu diễn ra, nhà tài trợ áo đấu chính của Chelsea, Công ty điện thoại di động “Three”, đã yêu cầu xóa logo của họ khỏi áo đấu của đội bóng. Nhưng Chelsea vẫn ra sân mặc bộ đồ nhà màu xanh truyền thống có thương hiệu này.

Bất chấp những thiệt hại do chủ sở hữu của họ bị trừng phạt, những người hâm mộ của Chelsea trên sân Carrow Road vẫn chào mừng Abramovich khi họ lớn tiếng hô vang tên của ông trước khi “The Blues” dẫn trước ở phút thứ 3. Từ quả phạt góc của Mount, Chalobah đã đánh đầu đưa bóng vào lưới đội cuối bảng Norwich.

Ở phút 14, Havertz chuyền căng ngang cho Mount và tiền vệ này đã thực hiện một cú sút tuyệt vời đưa bóng vào góc cao khung thành của Norwich. Tiền đạo Teemu Pukki của Norwich rút ngắn tỷ số từ quả phạt đền ở phút 69 (Chalobah chơi bóng bằng tay), nhưng Havertz sau đó toả sáng ấn định chiến thắng cho Chelsea bằng một pha dứt điểm chuẩn xác ở phút bù giờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media