MAN CITY – SPORTING CP, Thầy trò PEP thong dong tiến vào tứ kết | C1 vòng 1/8

Do đã thắng 5-0 ở lượt đi trên đất Bồ Đào Nha, Man City tung ra đội hình gồm nhiều nhân tố dự bị trong màn tái đấu Sporting Lisbon. Đội chủ nhà vẫn là những người chủ động cầm bóng, triển khai lối chơi mạch lạc và tạo ra nhiều cơ hội.

Video bóng đá Man City – Sporting Lisbon: Đôi công hấp dẫn, tiếc nuối phút 47 (Vòng 1/8 Cúp C1) – 1
Man City (áo sáng) với dàn cầu thủ dự bị, gặp nhiều khó khăn trước Sporting Lisbon

Phút 38, Raheem Sterling có cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số cho Man City nhưng tiền đạo người Anh lại bỏ lỡ với pha lốp bóng vô duyên trong tư thế đối mặt với thủ môn Adan. Trước và sau đó, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh vẫn là những người nắm giữ thế trận. Tuy nhiên, hiệp đầu tiên kết thúc mà không bên nào có bàn thắng.

Ngay phút 47, Gabriel Jesus đã đưa được bóng vào lưới Sporting Lisbon. Tiếc rằng tiền đạo của Man City lại việt vị trong gang tấc. Và thật đáng ngạc nhiên, đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất của cả hiệp 2. Bởi Man City không muốn tấn công mà chỉ đá giữ sức, thì khả năng tạo ra sức ép của đội bóng Bồ Đào Nha rất yếu ớt.

Tỷ số 0-0 được duy trì đến hết trận. Chung cuộc, Man City đánh bại Sporting Lisbon với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận. Nhờ vậy, đoàn quân của HLV Pep Guardiola dễ dàng giành vé vào tứ kết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media