Bayern Munich 1 – 1 Bayer Leverkusen | Muller phản lưới, hùm xám bị cầm chân | Budesliga Vòng 25

Bàn phản lưới nhà của Thomas Muller đã giúp Bayern Munich gỡ hòa 1-1 khi Bayer Leverkusen rời Allianz Arena với một điểm ở Bundesliga vào chiều thứ Bảy.

Trận hòa mang lại cho Borussia Dortmund, đội sẽ hành quân đến Mainz vào chiều Chủ nhật, cơ hội để giảm khoảng cách với Bayern ở đỉnh cao xuống còn sáu điểm với chín trận đấu còn lại.

Đội bóng của Julian Nagelsmann đã có bàn thắng dẫn trước vào thứ Bảy bị cắt giảm khi bàn phản lưới nhà của Muller hủy bỏ pha lập công của Niklas Sule trong hiệp một và mặc dù hiệp hai có nhiều cơ hội và tự do, Bayern không thể vượt qua thất bại đó.

Đội chủ nhà giành quyền kiểm soát ngay từ tiếng còi đầu tiên và mặc dù ban đầu họ phải vật lộn để tìm ra lợi thế lâm sàng cho trận đấu của mình, áp lực ngày càng gia tăng cuối cùng đã xảy ra ở phút 18 khi Sule khai thông thế bế tắc. Hậu vệ này đã có mặt để chủ nhà thực hiện cú vô lê trong vòng cấm, sau tình huống phạt góc của Joshua Kimmich đã gây ra sự hoảng loạn trong vòng cấm Leverkusen.

Bayern duy trì thế trận chắc chắn nhưng ngược lại, họ đã bị đẩy lùi sau 36 phút do sự thiếu liên lạc khiến họ phải trả giá. Kerem Demirbay thực hiện quả đá phạt từ bên cánh phải của mình rất khó nguy hiểm, nhưng pha bay người thẳng vào cánh tay của Sven Ulreich đã bị Muller dứt điểm thô bạo, người có chân duỗi thẳng đưa bóng qua đầu thủ môn của anh ta và đi vào lưới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media