INTER MILAN – SALERNITANA | Martitez lập hattrick, Nerazzurri thiết lập kỷ lục | Serie A vòng 28

HIGHLIGHTS INTER MILAN – SALERNITANA: CÚ HATTRICK CỦA MARTINEZ NHẤN CHÌM ĐỘI KHÁCH | V28 SERIE A

Inter Milan thắng đậm Salernitana

Inter Milan tỏ ra quyết tâm trong trận đấu với Salernitana. Họ có bàn thắng mở tỷ số do công của Lautaro Martinez ở phút 22. Martinez đã tìm được bàn thắng sau 8 trận liên tiếp im tiếng tại Serie A sau pha lập công trước chính Salernitana hồi tháng 12, chấm dứt cơn khô hạn tồi tệ nhất của mình ở giải đấu.

Inter Milan thắng đậm Salernitana
Inter Milan thắng đậm Salernitana

Ngôi sao người Argentina sau đó còn ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hat-trick. Ngoài 3 bàn của cầu thủ sinh năm 1997, Edin Dzeko cũng có được một cú đúp. Nicolo Barella nổi bật với 2 pha kiến tạo. Anh hiện đã cung cấp 9 đường kiến tạo ở Serie A mùa này, thành tích tốt nhất của anh trong một mùa giải (mùa trước là 7).

Đánh bại Salernitana với tỷ số 5-0, Inter Milan cuối cùng cũng giải tỏa được cơn khát bàn thắng đã kép dài 425 phút trên mọi đấu trường. Với 3 điểm có được, thầy trò Simone Inzaghi chiếm ngôi đầu bảng Serie A, hơn Napoli và AC Milan đều 1 điểm.

Đáng chú ý, với cả hai lượt trận đều thắng 5-0, Inter là đội đầu tiên ghi 10 bàn mà không để thủng lưới trước một đối thủ trong mùa giải tại Serie A kể từ cuộc đối đầu Fiorentina – Torino năm 1958/59 (6-0 lượt đi, 4-0 lượt về).

Thống kê cho thấy, Inter chỉ ghi được bàn sau 58 cú sút không tìm thấy mành lưới, khép lại chuỗi dài nhất kể từ tháng 2 đến tháng 3/2012 (68 cú sút không ghi bàn). Chiến thắng đậm đà này sẽ là điểm tựa để Inter Milan chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media