AS Roma vs Atalanta | Abraham

Highlights AS Roma vs Atalanta | Điên rồ 2 phút – 2 chiếc thẻ đỏ, Abraham định đoạt trận đấu

#SerieA #ASRoma #Atalanta

Kênh YOUTUBE chính thức của On Serie In Vietnam – Truyền hình Cáp Việt Nam VTVcab

Khác với lượt đi, AS Roma không chơi phòng ngự phản công mà nhập cuộc đầy chủ động trên sân nhà. Đoàn quân của Jose Mourinho tạo ra sóng gió liên tiếp bằng những tình huống triển khai bóng ở cả trung lộ và hai biên.

Vắng Jose Mourinho, Roma vẫn đả bại Atalanta

Trong ngày Jose Mourinho bị treo quyền chỉ đạo, Roma vẫn thắng Atalanta 1-0 ở vòng 28 Serie A 2021/2 vào đêm qua.
Kết quả chung cuộc Roma vs Atalanta (1-0)
Ghi bàn: Abraham 32′

Khác với lượt đi, AS Roma không chơi phòng ngự phản công mà nhập cuộc đầy chủ động trên sân nhà. Đoàn quân của Jose Mourinho tạo ra sóng gió liên tiếp bằng những tình huống triển khai bóng ở cả trung lộ và hai biên.
Roma vs Atalanta

Nỗ lực gây sức ép của “Giallorossi” được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 32. Xuất phát từ đường chuyền hỏng của Mario Pasalic, Nicolo Zaniolo kiến tạo để Tammy Abraham băng xuống, dứt điểm hạ gục thủ môn Juan Musso.

Roma chỉ cầm bóng 44% trong hiệp một nhưng lại tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Dù vậy, thủ thành Musso đã chơi xuất sắc để cản những pha dứt điểm hiểm hóc từ Gianluca Mancini hay Henrikh Mkhitaryan. Ở chiều ngược lại, ngoại trừ tỷ lệ cầm bóng cao hơn, đội bóng của HLV Gian Piero Gasperini không tạo nổi một cơ hội nguy hiểm về phía khung thành chủ nhà.

Sang đến hiệp hai, Roma lùi đội hình để triển khai lối chơi phòng ngự phản công ưa thích. Tỷ lệ cầm bóng của đội chủ sân Olimpico chỉ là 27% nhưng hàng thủ áo bã trầu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ che chắn cho khung thành của thủ môn Rui Patricio.

Atalanta một lần nữa gặp khó trước hàng thủ kín kẽ của Roma. Những phút cuối, đội khách còn tự gây khó khi vướng vào những cuộc cãi vã không cần thiết với cầu thủ chủ nhà.

Trận đấu trở nên căng thẳng khi bước sang những phút bù giờ. Trọng tài chính đã truất quyền thi đấu của 2 cầu thủ Marten de Roon (Atalanta) và Mkhitaryan (Roma) ở phút 90+3 và 90+5.

Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho Roma. Lần đầu tiên kể từ mùa 2012/13, đội bóng thủ đô thắng Atalanta ở cả hai lượt trận đi và về tại Serie A. Khoảng cách lúc này giữa Roma (thứ 5) và Juventus (thứ 4) chỉ còn là 3 điểm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media