Juventus 1 0 Spezia | Morata giúp bà đầm già vượt khó | Serie A Vòng 28

Bianconeri vượt qua Spezia nhờ bàn thắng của cầu thủ người Tây Ban Nha để kéo dài chuỗi trận bất bại lên 14 trận | Serie A 2021/22

Juventus đã tự hào để đánh bại vào tối Chủ nhật khi họ vượt qua Spezia với tỷ số 1-0 trên sân vận động Allianz.

Bianconeri đã khởi đầu cuộc thi một cách xuất sắc và xứng đáng đi trước nhờ Alvaro Morata trong giai đoạn chuyển tiếp. Họ hoàn toàn chiếm ưu thế trong 45 phút đầu tiên khi Spezia gần như không thể chạm vào họ.

Tuy nhiên, một Juve đầy tinh thần tự do đã phát triển thành một đội bóng dường như bị khuất phục bởi nỗi sợ hãi trong giai đoạn thứ hai. Trong thời trang điển hình của Max Allegri, anh ấy dường như có ý định bảo tồn lợi thế mảnh mai chứ không phải thêm vào đó. Kết quả là, Spezia ngày càng lấn lướt và họ có hai cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa nhưng đều bị từ chối bởi Wojciech Szczesny một thời vô danh.

Juve đã giành trọn ba điểm, nhưng nhiều người sẽ lo ngại về màn trình diễn trong hiệp hai.

Dưới đây là xếp hạng các cầu thủ Juventus của chúng tôi từ chiến thắng.

Thủ môn & Hậu vệ

Wojciech Szczesny (GK) – 6,5 / 10 – Sau khi vượt qua giai đoạn mở màn, Spezia buộc Szczesny phải thi đấu sau khi khởi động lại khi số một của Juve thực hiện hai pha cứu thua quan trọng để bảo toàn vị trí dẫn đầu.

Danilo (RB) – 6,5 / 10 – Đáng tin cậy và linh hoạt hơn bao giờ hết.

Matthijs de Ligt (CB) – 6,5 / 10 – Trong hiệp một, sự xông xáo và sở trường của De Ligt trong việc truy cản đối thủ từ phía sau đã ngăn cản các tiền đạo của Spezia giữ quyền kiểm soát và do đó, giúp Juve phải chịu sức ép. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đã có một vài khoảnh khắc kém duyên trong hiệp hai.

Daniele Rugani (CB) – 7/10 – Khi trở lại hành động, Rugani đã bắt đầu động tác mà đỉnh cao là người chiến thắng của Morata và trông yên tâm bên cạnh De Ligt. Có rất ít lỗi trong phòng thủ.

Luca Pellegrini (LB) – 5/10 – Pellegrini tiến lên tốt nhưng khá lỏng lẻo trong tất cả các pha. Anh ấy đã được đăng ký trong hiệp hai trước khi được Allegri đưa ra sân ngay từ đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media