OLYMPIQUE DE MARSEILLE – AS MONACO | Vé C1 có thể tuột mất | Ligue 1 Vòng 27

OLYMPIQUE DE MARSEILLE – AS MONACO | Top 4 lung lay | Ligue 1 Vòng 27

Monaco đã giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước Marseille tại Orange Velodrome vào đêm Chủ nhật.
Kết quả này giáng một đòn mạnh vào tham vọng giành vé dự Champions League mùa tới của Marseille.
Marseille đã phung phí một số cơ hội trong hiệp một khi Dimitri Payet và Arkadiusz Milik đều áp sát.

Cầu thủ chạy cánh của Monaco, Gelson Martins đã phá vỡ thế bế tắc ở phút 58, tung cú sút bồi ở cự ly gần sau nỗ lực của Kevin Volland đi trúng khung gỗ.
Bàn thắng đã đánh bay cơn gió với Marseille, những người không thể lấy lại bất kỳ động lực nào khi Monaco nắm quyền kiểm soát trận đấu và trông có vẻ hiền lành nhất để thêm vào bảng tổng sắp của họ.
Một Orange Velodrome chật cứng để cho cảm xúc của họ được thể hiện ở tiếng còi mãn cuộc khi sức ép lên huấn luyện viên Jorge Sampaoli ngày càng gia tăng.
Kết quả là Marseille tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng trong khi Monaco vượt lên dẫn trước Lyon ở vị trí thứ tám.\

ĐIỂM NHẤN

Việc tụt thêm điểm tại Orange Velodrome đã khiến Marseille phải nhường vị trí thứ hai cho Nice, trong khi đội xếp thứ tư là Rennes kém một điểm và đang đè bẹp những người đàn ông của Jorge Sampaoli. Huấn luyện viên người Argentina thừa nhận rằng đội bóng của ông đã thi đấu kém cỏi trên sân nhà mùa này và áp lực phải thi đấu trước sự hỗ trợ đông đúc của họ có thể ảnh hưởng đến các cầu thủ. Marseille chỉ thắng 2 trong 9 trận sân nhà gần đây nhất và nếu họ không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới, thành tích kém cỏi của họ sẽ là lý do tại sao.

MAN OF THE MATCH – JEAN LUCAS

Tiền vệ người Brazil đã có một trong những màn trình diễn tốt nhất của anh ấy kể từ khi anh ấy chuyển đến công quốc vào năm ngoái. Trung tâm của tất cả những gì tích cực mà Monaco đã cố gắng làm, cầu thủ 23 tuổi là chất xúc tác cho một chiến thắng có thể giúp đoàn quân của Philippe Clement tiếp tục thành công ở giải quốc nội và châu Âu mùa này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media