Nice vs PSG l Mbappe Vắng Mặt, Messi Cùng PSG Nhận Kết Đắng Phút Chót | Ligue 1 Vòng 27

Nice vs PSG l Mbappe Vắng Mặt, Messi Cùng PSG Nhận Kết Đắng Phút Chót | Ligue 1 Vòng 27

PSG đã thất bại ê chề trên sân Allianz Riviera, khi Nice giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Đội chủ nhà đã khởi đầu rực rỡ, với tiền đạo trực tiếp Amine Gouiri đã áp sát trong một vài trường hợp sớm trong cuộc đụng độ.

Angel Di Maria đã có một pha nỗ lực chớp nhoáng trong giờ nghỉ, tuy nhiên, các học trò của Mauricio Pochettino đã phải vất vả tạo ra nhiều sơ hở trước hàng thủ chặt chẽ của Nice. Hiệp hai thú vị hơn một chút khi Dante thực hiện cú đánh đầu thẳng vào tay Keylor Navas từ quả phạt góc của Kluivert.

Cả hai đội đã chiến đấu để cố gắng và tìm ra người chiến thắng, với Nice sẽ đưa ra một số cầu thủ thay thế trong quá trình này để hỗ trợ nỗ lực của họ.

Mauro Icardi đã thiếu may mắn khi không ghi bàn cho PSG, khi một cú sút trong vòng cấm địa đã chệch cột dọc. Kluivert đã tiến gần đến Nice ngay sau đó, tuy nhiên, trận đấu đã được định sẵn là không có bàn thắng. Ở phút 88, Stengs đi bóng ở bên cánh trái của tình huống phạm lỗi, chuyền ngang cho Andy Delort, người tung cú vô-lê sấm sét hạ gục thủ môn đối phương.

Nice đã bị từ chối một quả phạt đền muộn trong quá trình tố tụng sau khi kiểm tra VAR, mặc dù cuối cùng họ không cần nó vì trọng tài nổi tiếng còi mãn cuộc ngay sau đó, giúp đoàn quân của Christophe Galtier có chiến thắng nổi tiếng trước PSG và đưa họ lên vị trí thứ hai. đặt vào bảng trong một trò chơi mà họ hoàn toàn xứng đáng để giành ưu thế.

Tiếp theo, PSG sẽ tiếp đón Real Madrid ở vòng 16 đội UEFA Champions League, trong khi Nice sẽ hành quân đến Montpellier vào thứ Bảy tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media