Real Madrid – Real Sociedad | Chiến thắng tưng bừng, lên dây cót cho đại chiến PSG | LALIGA VÒNG 27

Real Madrid – Real Sociedad | Chiến thắng tưng bừng, lên dây cót cho đại chiến PSG | LALIGA VÒNG 27

Real Madrid tiếp đón Real Sociedad tại LaLiga Santander vào đêm thứ Bảy, nhưng Carlo Ancelotti có thể hiểu được sẽ có một lần xem trận lượt về vòng 16 đội Champions League cuối cùng của Los Blancos với Paris Saint-Germain, diễn ra vào thứ Tư tới. Sevilla chỉ có thể hòa 0-0 trên sân của Alaves vào đêm thứ Sáu, vì vậy Real Madrid có thể mở ra tám điểm dẫn đầu bảng với chiến thắng trước La Real. Ở lại với chúng tôi trong tất cả các trận đấu giữa Real Madrid vs Real Sociedad, sau đó là các cập nhật từ chính trận đấu.

Với việc Sevilla bị cầm hòa, Real Madrid có cơ hội để tăng tốc ở ngôi đầu bảng La Liga. Tiếp đón Sociedad trên sân nhà Bernabeu ở vòng 27, Real Madrid khởi đầu không thực sự tốt và bị đối thủ dẫn bàn sau quả 11m thành công của Oyarzabal.

Tuy nhiên, Real Madrid đã bùng nổ ở cuối hiệp 1 sau khoảng thời gian ép sân liên tục. Camavinga và Luka Modric ghi bàn liên tiếp nhau giúp Real Madrid ngược dòng dẫn lại 2-1.

Với lợi thế sân nhà, Real Madrid nhập cuộc đầy hứng khởi. Tuy nhiên, Sociedad mới là đội có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 10 nhờ công của tiền đạo Mikel Oyarzabal trên chấm phạt đền.

Sang hiệp 2, đến lượt Benzema và Asensio ghi tên mình lên bảng tỷ số, mang về chiến thắng 4-1 tưng bừng cho Real Madrid. Sau 27 vòng đấu La Liga, Real Madrid có được 63 điểm và hơn đội nhì bảng Sevilla đến 8 điểm.

Chiến thắng này giúp Real Madrid có được tâm lý thuận lợi trước trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League vào giữa tuần sau với Paris Saint Germain (PSG). Ở trận lượt đi, Real Madrid đã thua 0-1 và Mbappe là người ghi bàn duy nhất.

Đối đầu Sociedad, Real Madrid sử dụng đội hình 4-3-3 quen thuộc với Casemiro, Modric, Camavinga ở giữa sân. Nhiệm vụ ghi bàn được trao cho Vinicius, Benzema, Rodrygo.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media