CRYSTAL PALACE – WOLVERHAMPTON | Var định đoạt chiến thắng | NHA VÒNG 28

2 trận thua liên tiếp khiến Wolverhampton đứng đơn côi ở thứ 8, họ hơn Southampton đứng sau 5 điểm nhưng cũng kém Pháo thử Arsenan đứng trước 5 điểm và lại đá nhiều hơn “Pháo thủ” 2 trận. Trong khi đó Crystal Palace mới thắng có 2/10 trận gần nhất (và đều thắng trước các ứng viên xuống hạng) và họ cần 3 điểm để bứt khỏi vị trí thứ 12 trước khi gặp Man City tuần sau.

Zaha kiến tạo 1 bàn và đích thân ghi quả penalty để Palace thoải mái dẫn 2 bàn sau hiệp 1

Wolves nhập cuộc khá chậm và phút thứ 10 đã suýt thủng lưới nếu Schlupp không sút chệch cột sau khi đột phá qua tới 3 cầu thủ Wolves. Đến phút 19 bàn thắng đã đến, Gallagher chuyền đẹp cho Zaha xuống sát đường biên dọc cánh phải và quả căng ngang được Mateta băng tới cột gần đệm, cú dứt điểm ở góc hẹp đã chạm tay thủ môn Sa nhưng bóng lại bật lên rơi ngay trước cầu môn bỏ trống và Mateta theo đà lao tới đưa bóng qua vạch vôi.

Tới phút 33 Schlupp vượt qua Neves rồi lọt vào vòng cấm Wolves trước khi bị Kilman phạm lỗi, và trên chấm 11m Zaha đã sút chính xác vào góc cao khung thành dù Sa đã đoán đúng hướng. Ở cuối hiệp 1 tỷ số suýt nữa là 3-0 cho Palace sau khi Olise cắt từ cánh vào, vượt qua cả Saiss và Marcal, nhưng Sa đẩy cú cứa lòng đi vọt xà ngang.

Hàng công Wolves không khá lên ở đầu hiệp 2 buộc Bruno Lage đưa Raul Jimenez vào sân, nhưng họ không dứt điểm trúng đích nổi cú nào cho tới phút 84 dù kiểm soát bóng tới 60%. Ngay cả khi cơ hội rõ rệt đó xuất hiện từ đường chuyền của Podence, dự bị mới gia nhập Chiquinho lại bị thủ môn Guaita băng ra dùng mặt cản phá bóng. Thắng 2-0, Crystal Palace tạm leo lên thứ 10, họ bằng điểm Aston Villa nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media