BRENTFORD 1 – 3 NORWICH | Bầy ong trừng phạt chim hoàng yến | NHA VÒNG 28

BRENTFORD – NORWICH | CUỘC ĐẤU ĐÔI CÔNG DỒN DẬP, PUKKI KHAI NÒNG TRỞ LẠI | NGOẠI HẠNG ANH 21/22

Norwich 1-3 Brentford: Cú hat-trick của Ivan Toney mang lại chiến thắng lớn cho Ong khi Christian Eriksen ra sân đầu tiên

Báo cáo trận đấu và điểm nổi bật Ivan Toney lập hat-trick trong chiến thắng 3-1 trước Norwich; Christian Eriksen gây ấn tượng trong lần đầu tiên bắt đầu Bees; Teemu Pukki ghi bàn thắng an ủi muộn; Brentford bỏ xa khu vực xuống hạng sáu điểm; Norwich vẫn đứng cuối bảng, kém an toàn năm điểm

Eriksen, người đã bắt đầu chuyên nghiệp đầu tiên kể từ khi anh ấy bị ngừng tim khi chơi cho Đan Mạch tại Euro 2020 vào tháng 6, đã góp mặt trong bàn mở tỷ số của Toney (32).

Quả phạt góc của Dane được Kristoffer Ajer thực hiện ở cột dọc, và Toney đã có một pha dứt điểm đơn giản để đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Một quả phạt góc khác của Eriksen sau đó dẫn đến bàn thắng thứ hai của Brentford khi Ben Gibson bị kết luận là đã phạm lỗi với Pontus Jansson với cao chân trong vòng cấm, trọng tài Anthony Taylor cho hưởng quả phạt đền sau khi xem lại VAR.

Toney đã gửi cho Krul sai cách để thêm lần thứ hai (52) và đưa Brentford đi đúng hướng cho chiến thắng đầu tiên của họ kể từ đầu tháng Giêng.
Chỉ năm phút sau, Toney hoàn tất cú hat-trick đầu tiên ở Premier League với một quả phạt đền khác (57) sau khi Gibson lại mắc lỗi.

Hậu vệ của Norwich đã hạ gục Toney khi vượt qua khung thành, và mặc dù Krul đoán đúng khi Toney chọn cho cùng một bên, kết quả vẫn như vậy.

Norwich nghĩ rằng họ đã gỡ lại một bàn ở phút 67 do công của Milot Rashica, nhưng VAR đã quy định Teemu Pukki việt vị trong tình huống cố gắng dẫn đến bàn thắng không được phép.

Mười phút sau, VAR từ chối bàn thắng thứ tư của Brentford khi pha lập công của Bryan Mbeumo không được phép sau khi Ethan Pinnock đã việt vị.
Nhưng VAR không thể loại trừ sự an ủi muộn màng của Pukki cho đội chủ nhà (90 + 2) sau khi anh vô lê ở cự ly gần sau một số pha phối hợp tốt của cầu thủ vào sân thay người Jonathan Rowe.

Nhưng thất bại trước Norwich khiến họ đứng cuối bảng, kém an toàn 5 điểm trong khi Brentford bỏ xa khu vực xuống hạng 6 điểm và chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng tại Premier League.

Thống kê Opta: Norwich có số điểm PL kém nhất ở giai đoạn này

Norwich giành được 17 điểm sau 27 trận đầu tiên của một mùa giải là lần trở lại tồi tệ nhất của họ ở giai đoạn này trong lịch sử giải đấu hàng đầu (chuyển đổi thành 3 điểm / trận thắng), trong khi họ đã ghi được nhiều bàn thắng hơn sau 27 trận so với bất kỳ chuyến bay hàng đầu nào trước đó. chiến dịch (58).

Brentford đã kết thúc chuỗi 8 trận không thắng ở Premier League (D1 L7), kể từ khi đánh bại Aston Villa 2-1 vào ngày 2 tháng 1.
Norwich đã công bố hiệu số bàn thắng bại là -42 sau 27 trận ở Premier League mùa này, hiệu số âm tồi tệ thứ năm ở giai đoạn này trong lịch sử các chuyến bay hàng đầu, và tệ nhất kể từ con số -44 của Derby năm 2007-08.

Brentford đã trở thành đội thứ 40 tự hào với cú hat-trick ở Premier League, trong khi họ vẫn là đội duy nhất trong lịch sử giải đấu không để thủng lưới một bàn nào.

Ivan Toney của Brentford đã ghi bàn trong mỗi trận đấu trong bốn trận gần nhất của anh ấy trên mọi đấu trường, ghi bàn gần nhất trong bốn trận bắt đầu liên tiếp vào tháng Giêng / tháng Hai năm 2021. Cú hat-trick của tiền đạo này là cú hat-trick thứ hai của anh ấy trên mọi đấu trường cho Bầy ong và thứ năm của anh ấy nói chung (ba cho Peterborough).

Ivan Toney đã chuyển đổi tất cả 16 quả phạt đền của anh ấy cho Brentford trên mọi đấu trường, với tiền đạo này ghi hai quả phạt đền trong một trận đấu duy nhất lần thứ hai, cũng như vậy cho Shrewsbury trước Northampton ở League One vào tháng 10 năm 2016.

Tiền đạo Teemu Pukki của Norwich đã ghi bàn thắng vào lưới Brentford trong cả hai lần gặp nhau ở Premier League mùa này, tiền đạo Teemu Pukki của Norwich đã ghi bàn trên sân nhà và sân khách vào lưới cùng một đối thủ trong một chiến dịch Premier League lần đầu tiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media