NEWCASTLE – BRIGHTON | Chuỗi trận thăng hoa, chờ kỳ chuyển nhượng để lột xác | NHA VÒNG 28

NEWCASTLE – BRIGHTON | NHỮNG CHUỖI TRẬN TIẾP ĐÀ THĂNG HOA | NGOẠI HẠNG ANH 2021/2022

Báo cáo trận đấu và điểm nổi bật miễn phí khi Newcastle kéo dài chuỗi trận bất bại ở Premier League lên tám trận với chiến thắng 2-1 trước Brighton tại St James ‘Park; Đội bóng của Eddie Howe hiện hơn khu vực xuống hạng bảy điểm; Brighton thua trận thứ tư liên tiếp

Newcastle đã kéo dài chuỗi trận bất bại của họ tại Premier League lên 8 trận với chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Brighton tại St James ‘Park.

Hai bàn thắng trong hiệp một liên tiếp nhanh chóng của Ryan Fraser (12) và Fabian Schar (14) giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0, trước khi đội khách đáp trả nhờ cú đánh đầu của Lewis Dunk (55) vào đầu hiệp hai.

Bất chấp sự thống trị của Brighton sau giờ nghỉ, Newcastle – được hỗ trợ bởi cầu thủ thay thế Allan Saint-Maximin trở lại sau chấn thương bắp chân – vẫn giữ được bảy điểm so với khu vực xuống hạng. Họ ở vị trí thứ 14.

Chủ nhà sống sót sau cuộc tấn công dữ dội để xoa dịu nỗi lo xuống hạng
Brighton chiếm ưu thế trong những pha trao đổi sớm và trung vệ Shane Duffy đã hai lần không thể sút trúng mục tiêu từ những pha phối hợp của Pascal Gross, trong khi Joel Veltman bật cao đánh đầu trong lúc này.

Tuy nhiên, Newcastle đã dẫn trước thế trận bằng cái cổ trong ba phút tàn khốc.

Đầu tiên, Chris Wood đưa bóng vào con đường của Jacob Murphy và chứng kiến ​​anh ta để hậu vệ Marc Cucurella theo dõi trước khi tung cú sút qua Robert Sanchez, và mặc dù nỗ lực của anh ta không xuất phát, nhưng Fraser đã có mặt để hoàn thành ngay sau đó- hướng lên.

Chỉ còn hai phút nữa trôi qua khi Seagulls lại bị tấn công, lần này khi Schar leo lên cao nhất để đánh đầu quả phạt trực tiếp bên cánh phải của Fraser vượt qua thủ môn.
Với việc Gross liên tục tìm khoảng trống giữa các tuyến của Newcastle để liên kết với Danny Welbeck và Tariq Lamptey, Brighton tiếp tục gây ra vấn đề, và thủ môn Martin Dubravka đã phải cố gắng hết sức để ngăn cản cựu tiền đạo Arsenal giảm thâm hụt sau khi Lamptey truy cản Joelinton ốm yếu. – đường chuyền được đánh giá ở phút thứ 29 cho Jonjo Shelvey.

Tuy nhiên, họ không thể gây rắc rối thêm cho Dubravka và những người đàn ông của Eddie Howe đã đi vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn đầu còn nguyên vẹn và Dan Burn và Murphy đều đã bỏ lỡ cơ hội để ghi thêm khi thời gian trôi qua.

Đội khách lại lên bóng một lần nữa sau khi bắt đầu lại và Shelvey đã phải truy cản quan trọng ở phút 49 để ngăn cú sút của Leandro Trossard khiến Dubravka phải chú ý.

Họ đã nhận được phần thưởng của mình với 10 phút của hiệp hai được chơi khi Dunk gặp một quả phạt góc khác không được áp dụng để đánh đầu về nhà từ cự ly gần, và huấn luyện viên trưởng Graham Potter đáp lại bằng cách tung Solly March và Neal Maupay vào thay cho Lamptey và Jakub Moder.
Howe nhanh chóng giới thiệu Saint-Maximin phù hợp trở lại trong nỗ lực tạo ra lực đẩy mới về phía trước, nhưng với việc Seagulls sử dụng hậu vệ cánh Cucurella để nhắm vào Emil Krafth, họ tiếp tục gây ra mối đe dọa lớn hơn.

Dubravka đã phải hóa giải cú đánh đầu cận thành ở phút 71 của Dunk và thực hiện cú đánh đầu nhanh của Trossard khi còn 10 phút nữa khi anh và các hậu vệ của mình bị bao vây, nhưng vẫn cầm cự được.

Người đàn ông của trận đấu: Ryan Fraser
Phong độ tốt gần đây của Fraser tiếp tục trong trận đấu với Brighton. Cầu thủ chạy cánh đã gây ra vấn đề cho đội khách suốt buổi chiều với pha chạy chỗ trực tiếp và tạt bóng chính xác trước khi bị thay người ở phút 79.

Anh đã có mặt đúng lúc đúng lúc để ghi bàn mở tỷ số sau pha dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc của Murphy. Hai phút sau, anh ấy thực hiện một cú giao bóng hoàn hảo từ một quả đá phạt để tạo cơ hội cho Schar đánh đầu ghi bàn.

Đây là lần đầu tiên Fraser ghi bàn và kiến ​​tạo trong cùng một trận đấu tại Premier League kể từ tháng 4 năm 2019. Hiện anh đã có hai bàn thắng trong năm lần ra sân gần đây nhất ở giải đấu.

Được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League sau khi ghi bàn vào lưới Everton và kiến ​​tạo cho Brentford, cầu thủ 28 tuổi không có dấu hiệu bỏ cuộc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media