LEICESTER CITY 1-0 LEEDS UTD | Thay tướng đổi vận | NGOẠI HẠNG ANH VÒNG 28

Leicester City 1-0 Leeds United: Tiếp tục sa lầy

Cả hai đội đều đang gặp khó với phong độ của mình ở mùa giải này. Leicester đã tụt xuống nửa dưới giải Ngoại hạng Anh và gần như không thể cạnh tranh nhóm dự Cúp châu Âu. Lúc này Bầy cáo chỉ còn cứu cánh từ Cúp C3 châu Âu và lấy đó làm động lực.

Trong khi đó, Leeds với màn trình diễn nhạt nhòa đang ở khá gần với nhóm xuống hạng cùng cách biệt chỉ là 2 điểm. Vừa qua, HLV Marcelo Bielsa đã phải nói lời chia tay đội bóng, để lại khá nhiều nỗi bất an cho người hâm mộ.

Trận đấu này Leeds phải làm khách trước Leicester, khó khăn càng chồng lên rất nhiều với đội bóng này.

Bàn thắng duy nhất của Harvey Barnes khiến ngày ra mắt của tân HLV Jesse Marsch trở nên không trọn vẹn.

Bầy cáo đang không có được một phong độ tốt khi chỉ thắng 1 trong 5 trận đấu gần nhất tại Premier League. Chỉ phải gặp một Leeds United đang mấp mé nhóm cầm đèn đỏ, đây là một cơ hội không thể tốt hơn để Leicester City lấy lại tinh thần. Sự chú ý được đổ dồn lên băng ghế huấn luyện đội khách. Tân HLV Jesse Marsch có trận đấu đầu tiên tại xứ sở sương mù, mở ra một trang mới sau triều đại của HLV Marcelo Bielsa.

Sự tươi mới đã được thể hiện trong cách chơi của Leeds United. Lối chơi tấn công phóng khoáng với bộ tứ trên hàng công gồm Harrison, Raphinha, Rodrigo và James khiến cho khung thành của Schmeichel không ít lần chao đảo. Phía bên kia chiến tuyến, Vardy trong lần đầu tiên đá chính trong năm 2022 đã mang đến nhiều nguy hiểm tới Meslier.

Rất nhiều cơ hội được đôi bên tạo ra trong 45 phút đầu tiên, thế nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Đội khách mang đến lối chơi tích cực sau giờ nghỉ, đáng tiếc thay sự hiệu quả vẫn chưa tới. Trong khi đó, Bầy cáo lại cho thấy độ sắc sảo của mình với Harvey Barnes. Cầu thủ chạy cánh người Anh phối hợp với Iheanacho để mang về bàn mở tỷ số cho trận đấu ở phút 67.

Trong thế phải bám đuổi, Leeds United lại cho thấy sự thiếu hụt về mặt thể lực. Đội khách không thể tạo ra thêm những tình huống hãm thành nguy hiểm, còn đội chủ nhà cũng rất biết cách để làm giảm nhịp độ của trận đấu nhằm bảo toàn trọn vẹn chiến thắng.

Tỷ số tối thiểu được giữ nguyên tới hết trận, đồng nghĩa với thắng lợi dành cho Leicester City. 3 điểm giúp Bầy cáo tạm cải thiện tình hình khi vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH và còn tới 3 trận chưa đấu. Nhiệm vụ đối với tân HLV Jesse Marsch là không hề đơn giản khi Leeds United chỉ còn 12 trận đấu nữa để cứu vãn mùa giải của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media