ASTON VILLA – SOUTHAMPTON | Chiến thắng bùng nổ 4 bàn không gỡ | NGOẠI HẠNG ANH 2021/2022

ASTON VILLA – SOUTHAMTON | BỮA TIỆC TẤN CÔNG VÀ NHỮNG BÀN THẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 2021/2022

Tường thuật trận đấu và điểm nổi bật miễn phí khi Aston Villa đánh bại Southampton 4-0 tại Villa Park; Các bàn thắng của Ollie Watkins, Douglas Luiz, Philippe Coutinho và Danny Ings giúp đội bóng của Steven Gerrard vươn lên vị trí thứ 11 tại Premier League, giờ chỉ kém Saints ở vị trí thứ 9 2 điểm.

Điểm nổi bật từ trận thắng của Aston Villa trước Southampton tại Premier League

Philippe Coutinho đã thể hiện màn trình diễn khi Aston Villa dễ dàng vượt qua Southampton với tỷ số 4-0 tại Villa Park, với huấn luyện viên Steven Gerrard khẳng định cầu thủ người Brazil đang vận hành ở “một đẳng cấp vượt trội so với trận đấu”.

Gerrard gần đây cũng đã nói về việc muốn chơi hai tiền đạo vì anh ấy thích để cầu thủ ghi bàn của mình trên sân hơn là băng ghế dự bị và cách tiếp cận tích cực đó thực sự mang lại hiệu quả trước một đội bóng nhút nhát của Saints.

Ollie Watkins đã giúp đội chủ nhà khởi đầu hoàn hảo sau khi mở tỷ số chỉ trong chín phút – bàn thắng thứ hai của anh ấy trong một tuần sau khi ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của đội anh ấy trước Brighton cuối tuần trước – sau khi Coutinho và Danny Ings liên kết tốt trong xây dựng- hướng lên.

Bàn mở tỷ số sớm đó giúp Villa tự tin để tấn công với số lượng, điều mà họ làm theo ý muốn, với Fraser Forster ngày càng bận rộn đã làm tốt để ngăn cản Watkins ghi bàn thứ hai, trước khi đội chủ nhà nhân đôi cách biệt một phút trước khi nghỉ giải lao. mục tiêu của đội.

Calum Chambers, ở rìa vòng cấm, đã chia cắt hàng thủ của Saints bằng một đường chuyền chuẩn xác thông minh cho Coutinho, người sau đó tìm thấy Douglas Luiz ở cự ly 5m. Tiền vệ này đã kết thúc để đưa Villa vào lưới kiểm soát ở giờ nghỉ.
Hai bàn thắng trong vòng hai phút ở đầu hiệp hai sau đó kết thúc trận đấu như một cuộc cạnh tranh do Coutinho đầu tiên, với sự trợ giúp của một cú phá bóng nhẹ qua chân Forster, đã có được bàn thắng xứng đáng trong bảy phút đầu tiên của hiệp hai.

Sau đó, Ings, người chỉ vài phút trước đó đã bị Forster từ chối, đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ của anh ấy bằng một cú vô lê xuất sắc sau khi bị cản phá bởi Matty Cash.
Đội bóng của Steven Gerrard vươn lên thứ 11 tại Premier League và chỉ kém đối thủ của họ ở vị trí thứ 9 2 điểm.

Liệu Villa có thể giữ Coutinho hồi sinh?

Người ta tự hỏi làm thế nào mà Aston Villa có thể giữ chân tuyển thủ Brazil có mái tóc lấp lánh của họ đến vào mùa hè nhờ những màn thể hiện của anh ấy kể từ khi chuyển đến Villa Park dưới dạng cho mượn sáu tháng từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Coutinho đã lập công một lần nữa vào thứ Bảy khi giúp hủy diệt một đội bóng đang có phong độ cao Southampton với tỷ số 4-0 trên sân nhà, với việc cầu thủ này góp mặt trong ba bàn thắng của đội bóng, trong đó có một bàn thắng khác cho chính người đàn anh.

Người quản lý của anh ấy và đồng đội cũ của anh ấy, Steven Gerrard, đã đúng lúc cất tiếng còi mãn cuộc, nói rằng “với tất cả sự tôn trọng dành cho tất cả những người khác trên sân, anh ấy [Coutinho] đã thể hiện một đẳng cấp vượt trội so với trận đấu. Anh ấy thực sự đã thể hiện phong độ của anh ấy đã già và rất vui khi được ra sân thi đấu. ”

Và cũng có lý do chính đáng khi cầu thủ 29 tuổi này đã tham gia trực tiếp vào sáu bàn thắng chỉ trong bốn lần ra sân cho đội bóng mới của anh ấy tại Villa Park, với ba bàn thắng và ba đường kiến ​​tạo, những con số tấn công chắc chắn sẽ khiến phần còn lại của Premier League hãy ngồi dậy và lưu ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media