LIVERPOOL – WEST HAM | Chiến thắng tối thiểu, 3 điểm trọn vẹn

LIVERPOOL – WEST HAM | MANE TỎA SÁNG, THE KOP THỔI LỬA VÀO DERBY MANCHESTER | NGOẠI HẠNG ANH 21/22

Bàn thắng trong hiệp một của Sadio Mane là đủ cho Liverpool khi họ giành chiến thắng 1-0 trước West Ham để bám đuổi đội dẫn đầu Manchester City với 3 điểm ít hơn.

Quỷ đỏ đã không còn tự do tốt nhất của họ và với sự bình tĩnh tốt hơn, Hammers đang theo đuổi Champions League có thể rời Anfield với một điểm xứng đáng, nhưng những cơ hội màu vàng đã trôi qua trong cả hai hiệp giúp đội chủ nhà giành chiến thắng thứ 12 liên tiếp. Đánh giá toàn thời gian của Graeme Souness: “Khi bạn đang tranh giành chức vô địch, bạn sẽ giành được ba điểm bất kỳ cách nào họ đến”.

Pha lập công của Mane đã được xác nhận bởi VAR khi anh ấy bắt được cú sút chéo góc của Trent Alexander-Arnold để vượt qua Lukasz Fabianski từ cự ly sáu mét, sau đó đã chuẩn bị cho pha chạy chỗ của anh ấy hoàn hảo để ở bên phải hậu vệ Craig Dawson.

Liverpool có thể đã nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ khi nỗ lực của Luis Diaz bị Aaron Cresswell phá ra khỏi vạch vôi, nhưng vì vậy, West Ham có thể có được bàn gỡ hòa khi cần Alexander-Arnold để móc nối nỗ lực của Pablo Fornals sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha đã lốp bóng Alisson. .

Khi Diaz hai lần dẫn trước Liverpool thứ hai sau hiệp một, Manuel Lanzini đã tận dụng cơ hội của trận đấu, khống chế xuất sắc quả tạt bên cánh phải của Tomas Soucek trước khi sút xa từ cự ly 6 mét với khung thành đã bỏ qua.

Phong độ của màn trình diễn sẽ không làm Jurgen Klopp hài lòng nhưng ba điểm sẽ có ý nghĩa quan trọng trước trận derby Manchester vào Chủ nhật, trong khi West Ham – vẫn kém đội xếp thứ tư Manchester United hai điểm, đã chơi một trận nhiều hơn – đã chứng kiến ​​họ. niềm hy vọng vào top bốn sẽ tan biến xa hơn với trận thứ ba không thắng từ bốn.

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã không tạo ra một màn trình diễn cổ điển để đánh bại những vị khách ấn tượng của họ, nhưng nói rằng chiến thắng cách biệt – chiến thắng 1-0 thứ tư của họ trong mùa giải – là một “kết quả đặc biệt” vì tầm quan trọng của nó. Alexander-Arnold nói thêm trò chơi đã tạo ra loại kết quả “thực sự quan trọng” trong việc theo đuổi chức vô địch Premier League của Quỷ đỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media