Rafa Nadal vs Cameron Norrie tranh chức vô địch Acapulco 2022 | Tennis TV

Rafael Nadal đánh bại Cameron Norrie trong set liên tiếp để giành danh hiệu Acapulco lần 4

Nadal, chơi bốn tuần sau khi anh giành được kỷ lục 21 Grandslam tại giải Úc mở rộng ở Melbourne, chiến thắng 6-4, 6-4 trước Norrie. Tay vợt người Tây Ban Nha lần đầu tiên vô địch giải Acapulco vào năm 2005 và lại vô địch vào năm 2013 và 2020. Đây cũn là danh hiệu thứ ba trong năm 2022 của Nadal.

Tay vợt số năm thế giới đã thắng 15 trận liên tiếp kể từ khi trở lại sau chấn thương chân khiến anh phải ngồi ngoài gần sáu tháng vào năm ngoái. Norrie là người đầu tiên giao bóng, khi hạt giống số 6 người Anh mắc một số lỗi đáng tiếc và một cú passing hoàn hảo đã giúp Nadal dẫn trước 3-2 trong set đầu tiên.

Nadal hiện đang xếp cùng với người đồng hương David Ferrer và Thomas Muster của Áo cho nhiều danh hiệu Acapulco nhất.


ĐĂNG KÝ kênh để có những video hay nhất về quần vợt ATP và các video nổi bật về quần vợt: https://www.youtube.com/tennistv?sub_confirmation=1

  • Xem các luồng quần vợt ATP chính thức từ mọi giải đấu: http://tnn.is/YouTube
  • Tennis TV là dịch vụ phát trực tiếp CHÍNH THỨC của ATP Tour.
  • Tennis TV có tính năng phát trực tiếp và video theo yêu cầu của các trận đấu quần vợt ATP đầy đủ trên PC, Mac, các ứng dụng dành cho thiết bị di động và máy tính bảng trên iOS & Android. Tải xuống ứng dụng để phát trực tiếp trên thiết bị của bạn: http://tnn.is/YouTube
  • Plus Tennis TV cũng có sẵn để phát trực tuyến quần vợt trên TV của bạn trên Apple TV, Roku, Amazon Fire TV, Samsung Smart TV, LG Smart TV, Android TV, PlayStation 4, Xbox One và Chromecast.
  • Để hỏi về việc cấp phép cảnh quay ATP Tour, hãy liên hệ với IMG Replay: http://imgreplay.com/client/atp_media

Bài viết có sử dụng nội dung từ Tennis TV và thông tin mạng xã hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media