Aston Villa 0-1 West Ham United | Vòng 4 NHA

Thi đấu bạc nhược, Aston Villa thất bại cay đắng trên sân nhà trước West Ham

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng thầy trò HLV Steven Gerrard đã thi đấu vô cùng kém cỏi và phải nhận trận thua thứ 2 kể từ đầu mùa giải.

Ngay ở những phút thi đấu đầu tiên, cả hai đội đã chủ động cầm bóng và triển khai những pha bóng tấn công lên phía khung thành của đối phương. Tuy nhiên, phải chờ đến phút thứ 15 của trận đấu, Aston Villa mới cho các khán giả chứng kiến pha bóng nguy hiểm đầu tiên bởi pha đột phá và dứt điểm khá nguy hiểm của tiền đạo Watkins bên phía cánh trái.

Chỉ 1 phút sau đó, lưới của West Ham đã rung lên bởi cú sút của Konsa sau tình huống lộn xộn trước khung thành, tuy nhiên bàn thắng đã ngay lập tức bị từ chối do pha sút phạt góc trước đó của Digne bóng đã bay vòng ra ngoài vạch cuối sân.

Những phút thi đấu tiếp theo chứng kiến thế trận áp đảo của Aston Villa, thầy trò HLV Steven Gerrard đã làm chủ hoàn toàn trận đấu, tuy nhiên những phương án tấn công của Villa vẫn chưa đủ sắc bén để xuyên thủng mảnh lưới của đội khách. Trong hiệp 1 của trận đấu, West Ham chỉ thực hiện được duy nhất 1 pha dứt điểm về phía khung thành của Aston Villa sau cú sút xa của Fonals.

Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, West Ham đã tràn lên để đánh phủ đầu đội chủ nhà, tuy vậy, các cầu thủ Aston Villa đã thi đấu tập trung và không cho phép The Hammers có bàn thắng. Hai đội thi đấu khá chậm ở những phút sau đó và tỏ ra vô cùng lúng túng để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.

Phải chờ đến phút thứ 75 của trận đấu, West Ham mới có bàn thắng mở tỷ số sau cú sút xa rất tốt của Fonals. Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, đội khách đã thi đấu tự tin hơn hẳn và tạo ra một lối chơi phòng ngự phản công vô cùng khó chịu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media