Mẹo Word: Cách tạo mục lục tự động trong word

Trong video này mình hướng dẫn các bạn cách tạo mục lục tự động trong word. Trước tiên, bạn cần thay đổi kiểu văn bản ‘bình thường’ để kích thước và phông chữ của mục lục sẽ giống với phần còn lại của văn bản. Sau đó, bạn cần phải đi đến tài liệu tham khảo và chọn mục lục.

Sau đó, một mục lục tự động được tạo bằng cách sử dụng các kiểu đầu đề và nội dung có thể được định dạng lại. Mục lục có thể được cập nhật nếu số trang hoặc số phần thay đổi. Đây là một tính năng rất hữu ích cho việc viết luận văn / luận văn. Ngoài ra, nếu bạn nhấn Ctrl và sau đó nhấp vào một trong các tiêu đề trong nội dung, nó sẽ đưa bạn đến phần đó trong tài liệu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.