Các loại hình website doanh nghiệp

Bài Viết

Chuyên gia / Người dịch / Kiến thức / Chia sẻ / Tin tứcTrong một thế giới Internet, các doanh nghiệp toàn cầu nói chung và doanh nghiệp Việt Nam nói riêng luôn cần đặt dấu chân của mình. Việc phát triển một website riêng là điều cần thiết và kết nối với đó là cả một hệ sinh thái Internet phong phú như mạng xã hội, công thông tin, tìm kiếm …. Trong bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu làm rõ các loại hình website để các bạn có cái nhìn và đánh giá chính xác khi bắt đầu một chiến lược website của mình.

1. Website Giới thiệu doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp không có nhu cầu cao về kết nối trực tuyến thì họ chỉ cần phát triển một website nhằm mục đích cung cấp thông tin để kiện toàn bộ máy truyền thông. Thực tế thì các doanh nghiệp lớn và có thương hiệu toàn cầu được khách hàng biết đến bằng nhiều kênh thông tin khác nhau và mạnh mẽ, sâu sắc, họ đã có một hệ sinh thái dịch vụ hoàn chỉnh, độc lập và đương nhiên khách hàng của họ đã nằm trong hệ sinh thái đó. Khách hàng của họ thường là những tập đoàn, doanh nhiệp lớn. Ví dụ FPT, Vingroup, FLC …

2. Website hỗ trợ

Một trang web chuyên nhằm mục đích hỗ trợ được các công ty cung cấp dịch vụ chú trong phát triển, một vài ví dụ điển hình như Microsoft hay Google. Bên cạnh những website giới thiệu đơn giản là cả hộ hệ thống hỗ trợ quy mô và hoàn chính, điều này giúp nâng cao uy tín phục vụ khách hàng cũng như nắm bắt các nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng hơn.
(còn tiếp …)

Bài viết khác

Danh mục

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin

Luôn cập nhật các tin tức và ý kiến dịch thuật từ chuyên gia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media