Siêu phẩm SUV Trung Quốc Hồng Kỳ E-HS9 | Xehay.vn

Hồng Kỳ E-HS9 là xe gì?

Hongqi có truyền thống là nhà sản xuất xe hơi cho các cấp lãnh đạo cao nhất của ĐCSTQ. Được thành lập vào năm 1958, nó thường được gọi là Rolls-Royce của Trung Quốc. Nhưng trong khi dòng L của hãng vẫn còn rất độc quyền, với chiếc limo L5 chỉ dành cho những người có kết nối phù hợp, hãng hiện đang đạt được thành công thương mại ngày càng tăng với dòng H của mình.

Năm ngoái, công ty thuộc sở hữu của FAW đã bán được gần 200.000 xe ô tô, với hầu hết các mẫu xe tương tự như các mẫu xe từ ba ông lớn của Đức và Jaguar. Vào năm 2018, FAW đã thuê Giles Taylor, người cũ của Rolls-Royce để giám sát hướng thiết kế của Hongqi. Brit chịu trách nhiệm về Cullinan, và chắc chắn có tiếng vang của điều đó trong thiết kế đầu tiên dưới sự quản lý của ông: chiếc SUV điện E-HS9. Doanh số bán hàng đã bắt đầu ở Na Uy và nhiều quốc gia châu Âu có thể sẽ làm theo.

SUV Trung Quốc Hồng Kỳ E-HS9 - Rollroy của Trung Quốc
SUV Trung Quốc Hồng Kỳ E-HS9 – Rollroy của Trung Quốc

Hồng Kỳ E-HS9 trông như thế nào?

Không có gì khó hiểu về chiếc xe này, từ chiều dài 5209mm và chiều rộng 2010mm cho đến lưới tản nhiệt ấn tượng của nó. Nhìn chung, các đường nét này chủ yếu là thông thường, không có gì làm mất đi bản chất EV của nó. Tuy nhiên, nhấn vào nút mở và bạn sẽ có đèn chiếu sáng và khi đang sạc, dải chrome trên trụ C đóng vai trò như một chỉ báo bằng cách sử dụng dải đèn LED.

Nội thất ấn tượng về mặt thị giác, nhưng chất lượng vật liệu không đạt như mong đợi. Da của ghế chần bông là chất liệu tổng hợp ở các bộ phận và đệm xung quanh cửa sổ điều khiển trung tâm quá mỏng. Tương tự, vân gỗ trên bảng điều khiển trung tâm có vẻ là hàng giả, tuy nhiên, ghế ngồi chỉnh điện tạo cảm giác thoải mái và có chức năng sưởi, làm mát và massage. Những điều này cùng với điều hòa không khí được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng trải dài từ bảng điều khiển trung tâm lên đến lỗ thông gió.

Thật vậy, màn hình chiếm ưu thế trên bảng điều khiển. Người lái xe nhận được màn hình quay số kỹ thuật số (sử dụng các nút và con lăn trên vô lăng, bạn có thể thay đổi chế độ lái xe và dữ liệu mà màn hình hiển thị). Ở trung tâm là màn hình cảm ứng thông tin giải trí rất dày văn bản (với ba cột văn bản tiếng Trung để điều hướng qua, rất khó sử dụng). Và trong chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, hành khách phía trước có màn hình giải trí của riêng họ.

SUV Trung Quốc Hồng Kỳ E-HS9 - Hình ảnh nội thất sang trọng
SUV Trung Quốc Hồng Kỳ E-HS9 – Hình ảnh nội thất sang trọng

Cấp độ trang trí cao nhất cho Na Uy giúp bạn có sáu chỗ ngồi, nhưng hàng đầu của Trung Quốc là một chiếc bốn chỗ. Hàng ghế thứ hai tương tự như hàng ghế trước nhưng thiếu tính năng xoa bóp và có bệ tỳ tay. Kiểm soát khí hậu và cổng sạc thiết bị được gắn ở mặt sau của bảng điều khiển trung tâm.

SUV Trung Quốc Hồng Kỳ E-HS9 - Diện mạo bảnh bao
SUV Trung Quốc Hồng Kỳ E-HS9 – Diện mạo bảnh bao

 


Siêu phẩm SUV Trung Quốc Hồng Kỳ E-HS9

Fanpage: http://facebook.com/xehay

Facebook HÙNG LÂM: https://web.facebook.com/tonypham.xehay

Liên hệ: noidung@xehay.vn #Xehay #Hongqi #Hongqi_EHS9


Bài đăng được dẫn nguồn từ Vlog XeHay và một số nguồn tham khảo khác trên mạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2022 - Hi5! Media